Tà tôn lười hoàng - full

8.3K 25 7
                                    

Tà tôn lười hoàng

Tác giả: mạn thương

Văn án:

Nàng —— lam tiểu tà, người cũng như tên, lại lười lại tà ác.

Nàng là sát minh tối khác loại thứ nhất kim bài sát thủ! Quỷ dị cường hãn làm cho người ta líu lưỡi! Lười nhác tùy tính làm người ta cúng bái!

Nàng —— quân lại tà, người cũng như tên, vô lại lại si tà.

Nàng là quân gia tối háo sắc vô lại phế tài mĩ nhân! Phế tài cấp bậc làm cho người ta trố mắt! Háo sắc bao cỏ uy danh xa chấn!

Làm nàng chiếm nàng thân, nàng thành nàng hồn!

Thế tất đem long trời lở đất, trở thành một đoạn truyền kỳ bắt đầu!

Lười mắt thấy thế gian trăm thái, lại không biết là mê ai mắt, lại đoạt ai tâm!

Lười nhác trung dấu diếm mũi nhọn, tùy tính trung ẩn bá cường! Thả xem quân gia háo sắc bao cỏ, như thế nào xoay càn khôn, tiêu dao dị thế, thành tựu một thế hệ chí tôn lười hoàng!

【 quân thị thiết tam giác nguyên tắc 】:

Thứ nhất: lười, có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi!

Thứ hai: ngoan, xúc nàng điểm mấu chốt giả, định sẽ hối hận đi đến trên đời này!

Thứ ba: đoạt, xem không vừa mắt giả tất thải! Xem thuận mắt đàng hoàng phụ nữ ( nam ), cường thủ hào đoạt! Thủ đoạn dùng hết! Kéo đến nhà mình trận doanh lại nói!

Quyển sách nhãn: thích văn cổ võ sủng văn nữ cường phúc hắc tiên hiệp

☆, 001 quỷ dị xuyên qua

Mỗ cái giấu kín sa hoa, tư nhân tính chất cực cao hội sở lí!

Tiên diễm màu đỏ thủ công thảm, mặt trên là kim hoàng sắc thủy tinh đèn treo, còn lại trang sức cũng là cực kỳ tinh xảo xa hoa! Ai cũng không thể tưởng được, tại đây cái phòng bên trong, Z quốc thứ nhất đại ám sát tổ chức —— sát minh đang ở mời dự họp mỗi năm một lần tổng kết đại hội! Nói là tổng kết đại hội, kỳ thực cũng bất quá là vài cái cao nhất tầng tham gia hội nghị mà thôi! Trừ bỏ sát minh minh chủ ở ngoài, cũng chỉ có năm người tham gia .

Bất quá, ngay cả như vậy, ở minh chủ quỷ thủ trước mặt, từng cái cao tầng đều ở đoan chính nghiêm túc ngồi. Hàng năm liệt hội vẫn là rất trọng yếu ! Nó bao gồm năm trước một năm tổng kết còn có năm nay thượng nửa năm nhiệm vụ phân phối! Sở dĩ, sát minh bốn cao tầng vẻ mặt đều là thập phần nghiêm túc , chút không dám buông lỏng.

Nhoáng lên một cái mắt, đại nửa giờ trôi qua. Sát minh đầu nhi quỷ thủ vừa lòng nhìn phía dưới, kia một đám ngồi nghiêm chỉnh dáng người, tràn ngập kính ý ánh mắt! Nhưng mà, rất nhanh , hắn ở mặt sau cùng một trương trên khuông mặt, lại một lần nữa thấy được hoàn toàn có thể cho hắn phát điên biểu tình!

Đều đều hô hấp, ngồi ngay ngắn tư thế, nếu không là kia ánh mắt đều đã nhắm lại , phỏng chừng không có mấy cái nhân hội nhìn ra được nàng đang ngủ! Hơn nữa, còn đang ngủ say!

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ