☆, 154 dị hỏa rơi xuống
Bởi vì, trước mắt quỷ dị hiện tượng, hấp dẫn ở nàng toàn bộ lực chú ý!
Ông trời!
Trước mắt này hết thảy, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!
Minh duật tôn bất quá là giương tay, đẩy ra như vậy một cái nho nhỏ chăn đệm mà thôi. Vì sao, trước mắt cảnh tượng, cũng là đã xảy ra long trời lở đất biến hóa?
Nhưng thấy, trước mắt vẫn là tại kia cái nho nhỏ trong phòng, chính là chăn đệm chỗ vị trí, bộ dáng lại tất cả đều thay đổi!
Cái kia nguyên bản phóng chăn đệm địa phương, cũng là biến thành một cái hai thước phương trượng, sâu không thấy đáy đen nhánh thâm động. Mà kia đen kịt cái động khẩu chỗ, kia nhất cổ cuồng bạo nóng rực hỏa thuộc tính năng lượng, đập vào mặt mà đến! Dị hỏa, này tuyệt đối là dị hỏa hơi thở không thể nghi ngờ!
Cơ hồ là trong nháy mắt, quân lại tà liền xác định , cái kia đen nhánh thâm trong động mặt, tất nhiên là có thêm nàng luôn luôn khát vọng
—— dị hỏa!
Vì thế, cơ hồ là khẩn cấp , quân lại tà từ kia cái động khẩu, hướng về kia sâu không thấy đáy bên trong, nhìn đi qua.
Lại nhìn đến, một gốc cây giống như vật còn sống màu vàng lửa cháy, từ kia hắc trầm đáy động chỗ, theo gió mà động, lung lay sinh động.
Kia hỏa diễm sinh có chút kỳ lạ, này biểu như hỏa, này hình lại như một đóa thánh khiết không rảnh bạch liên bàn. Lấy hỏa diễm vì đóa hoa, lấy trung tâm ngọn lửa vì nhụy hoa, tầng tầng lớp lớp, yêu dã thánh khiết. Từ xa nhìn lại, giống như một đóa tuyệt thế kim liên, kinh thế hãi tục, lại lặng im sinh tồn .
Như vậy hình dạng, như vậy bất phàm hơi thở. Quân lại tà tâm trung dũng mãnh vào một cỗ mừng như điên, này, tất nhiên là dị hỏa không thể nghi ngờ .
Bất quá, vui sướng về vui sướng, cao hứng rất nhiều, sâu sắc đến cực điểm quân lại tà, cũng là lại cảm giác được một tia không quá thích hợp địa phương. Tổng cảm thấy, trước mắt này một gốc cây di thế độc lập dị hỏa, quá mức đơn độc bạc, cũng không có ở đối mặt kia âm minh bạch hỏa thời điểm, cái loại này khủng bố lại làm cho người ta sợ hãi áp thế.
"Này không là kim liên ma trơi, này bất quá là nó một tia hỏa chủng mà thôi."
Mà ở bên cạnh luôn luôn khoanh tay mà đứng nam nhân, từ đầu tới đuôi đều bình tĩnh đáng sợ. Hắn chính là hơi hơi tà liếc kia một gốc cây như liên kim hỏa liếc mắt một cái, kia mâu quang lập tức một lần nữa rơi xuống quân lại tà trên người. Tựa hồ, là cảm giác được quân lại tà thần sắc biến hóa.
Khêu gợi môi mỏng vừa động, hắn không chút do dự đem điều này tiếc nuối nhưng chân thật chuyện thực, cấp nói xuất ra.
Quân lại tà trong lòng mặt, cũng ẩn ẩn cảm giác được không đúng. Lúc này, lại cảm giác được cái kia hỏa diễm hơi thở, trong lòng nàng cũng là một mảnh hiểu rõ.
Này để đặt ở phòng này phía dưới hỏa diễm, quả nhiên đều không phải dị hỏa bản thân. Bất quá, tuy rằng không có tìm được dị hỏa bản thể, nhưng là, cũng coi như có một cái rõ ràng manh mối . Nhìn đến này kim liên ma trơi một tia hỏa chủng, quân lại tà tâm trung minh bạch này tu luyện phòng sở dĩ có thể gia tốc tốc độ tu luyện, liền là vì này một tia hỏa chủng tồn tại. Đồng dạng, bởi vì dị hỏa trên người mang theo người bình thường đều không thể thừa nhận cuồng bạo nóng rực năng lượng. Sở dĩ, tại đây tu luyện phòng tu luyện lâu, trong nhân loại mặt sẽ tích lũy một ít độc tố. Dị hỏa thành hình cho thiên nhiên, nguyên bản tự thân cũng chỉ có vài phần linh tính, càng nhiều , cũng là tự thân bản năng dữ dằn cùng nóng rực. Nhân loại tu luyện giả, mượn dùng này lực lượng lâu, tự nhiên cũng sẽ lây dính thượng dị hỏa cuồng bạo tính.