Tà tôn lười hoàng 10

721 2 0
                                    

☆, 373 vạn không nghĩ tới thí nghiệm nội dung!

Phải biết rằng, tiền trăm mỗi một cái thứ tự, đều đại biểu cho vô cùng mê người thưởng cho cùng tài nguyên a!

Ngay tại dự thi giả đại quân điên cuồng hướng về kia rộng mở không bị ngăn trở dược thần phong xuất phát là lúc, ngay tại này hiểm trở ngọn núi tối trên không chỗ, một trương lóa mắt màu vàng cự mạc chậm rãi dâng lên. Mà tại kia cự mạc mặt trên, cũng là có khắc theo vừa đến một trăm, vẻn vẹn một trăm vị trí. Mà giờ phút này, này một trăm trên vị trí, đều là rỗng tuếch, không có một tên.

Sở hữu dự thi giả đều thấy được này nhất cự mạc đằng khởi, mà mỗi một cái dự thi giả trong lòng đều thật sáng tỏ.

Chỉ cần chờ bọn hắn này đó dự thi tiên dược sư tiến vào thuốc này thần trong động, này một trăm trên vị trí, đã đem sẽ xuất hiện thứ tự!

Bài danh tiền một trăm người, chính là bản luân tiên hội đấu bán kết trung người thắng!

Quả thật là biển đào sa, cường giả vì vương!

Hướng a! Giờ khắc này, sở hữu tiên dược sư nhóm trong lòng đều rít gào hò hét này hai chữ, cuồng nhiệt vô cùng hướng về kia dược thần phong bạt chừng chạy như điên.

Vô thượng vinh quang đang chờ đợi bọn họ, mê người thưởng cho cùng tôn quý địa vị ở hướng về bọn họ vẫy tay.

"Sưu ——!"

Đúng lúc này, đám người chung quanh cũng là đằng nổi lên một cỗ vĩ đại sóng gió thanh, một chút thon dài đỏ đậm thân ảnh, nháy mắt liền bão táp đến ngàn nhân đại quân dẫn đầu phía trước!

Hỏa viêm tông thiếu chủ vân bay lên giống như tiên giáng trần mội loại từ trên trời giáng xuống, không cần tốn nhiều sức liền tễ thân cho dự thi đại quân thứ nhất danh, sau càng là lấy tia chớp bàn tốc độ nhảy vào kia dược thần động cái động khẩu!

Thật nhanh a!

Không hổ là là tứ tông môn thiếu chủ.

Chúng đại nguyên giới phổ thông tiên dược sư cùng cửu tộc kia sơ sơ kéo kéo hơn ba mươi nhân, cũng là tiện diễm không thôi nhìn bạt thứ nhất vân bay lên, trong lòng đều là vừa sợ lại thán.

Mà mắt thấy vân bay lên dẫn đầu tiến nhập dược thần động, phi phượng môn diệp tâm vận cùng nhiên quang điện hắc khói nước cũng không cam lạc hậu. Hai người một trước một sau, cũng cướp đoạt đến thứ hai thứ ba danh tiến nhập dược thần động.

Dừng ở cuối cùng , cũng là thay thế vân tiên môn tiên trần xuất chiến thần tộc thánh tử —— túc minh đêm. Tứ tông môn thánh nữ thiếu chủ bên trong, chính là hắn xuất trướng khí thế nhất kinh người. Mặc dù là tiến nhập tỷ thí thời kì, hắn cũng vĩnh viễn là nhất lạnh nhạt chói mắt kia một người.

Nhưng thấy hắn áo bào trắng nhẹ nhàng, bộ pháp thong dong tao nhã, kia trương siêu phàm tuyệt tục khuôn mặt tuấn tú, càng là bình thản ôn nhuận. Nhìn như vậy trầm tĩnh lạnh nhạt trích tiên nam tử, nếu không có giờ phút này mọi người bên người đều tràn ngập điên cuồng bắt đầu khởi động dự thi đại quân, chỉ sợ tất cả mọi người muốn dùng vì bản thân đều không phải thân ở cho ngươi tranh ta đoạt thi đua trung .

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ