Tà tôn lười hoàng 5

1.6K 4 1
                                    

☆, 184 chân chính dị hỏa có chủ vật

"Đáng chết! Diệp gia, các ngươi nếu làm ra chuyện như vậy! Thoát được nhất thời, các ngươi trốn không thoát nhất thế !"

Mà cái khác thế lực, cũng không cam lạc hậu, ào ào phát ra đối diệp gia thảo phạt tuyên ngôn. Nhiên sau, một đám đều không chút nghĩ ngợi đi theo diệp gia, đuổi theo!

"Dung lão, tuân lão, mộc lão, như vậy đi xuống không là biện pháp. Như vậy đi, chúng ta bốn trước phân công nhau dẫn rời đi mặt sau truy binh. Nếu kim liên ma trơi đã tới tay, bọn họ tất nhiên sẽ đến chúng ta ước định tốt địa phương chạm trán. Đến lúc đó, chúng ta ngay tại thủy nguyệt thành gặp!"

Nhìn mặt sau theo đuổi không bỏ, kêu đánh kêu giết mấy trăm cái cao thủ, nói không có áp lực kia khẳng định là gạt người . Bất quá này diệp vận biết rõ những người này như vậy kêu gào cũng bất quá là nhất thời mà thôi. Bọn họ mặc dù ở miệng thượng nói là nói, muốn đem bọn họ diệp gia thế nào thế nào. Nhưng là, thật muốn sẽ đối bọn họ diệp gia động thủ, kia cũng không phải nói động liền đâu quá động !

Lại nói , kỳ thực này lão gia này nhóm, lại có cái nào là thật muốn thảo phạt bọn họ diệp gia? Bất quá là tật hận bọn hắn chiếm được kia kim liên ma trơi thôi!

Chỉ phải chờ tới bọn họ diệp gia thành công đem này dị hỏa kim liên ma trơi lấy đến thủ, hơn nữa luyện hóa thành công sau. Bọn họ diệp gia tất nhiên sẽ nhiều ra một gã có thể cùng kia dược tông giả cân sức ngang tài dược sư!

Như vậy vừa tới, các thế lực lớn kết cục nhưng là muốn sinh ra không nhỏ biến hóa!

Mà này lão gia này nhóm, cũng tất nhiên sẽ ném chuột sợ vỡ đồ, nhiều lắm là kêu gào hai câu, căn bản là sẽ không làm ra cái gì khác người hành động.

Trong lòng như vậy tính toán , diệp gia cái khác vài cái các trưởng lão, cũng là đối với kia diệp vận cung phụng dùng sức gật gật đầu. Nhiên sau, mấy người lập tức phân tán mở ra, hướng về bất đồng phương hướng mà đi. Tư sự thể đại, chỉ cần này dị hỏa tới tay , bọn họ diệp gia hà sầu áp bất quá cái kia phế vật háo sắc quân lại tà chỗ quân gia? !

Hừ! Kia quân gia phụ lại tà, dám can đảm ở tu chân đại hội như vậy trường hợp, trước mặt mọi người nhục nhã bọn họ diệp gia gia chủ, đại tiểu thư, đại thiếu gia. Hai nhà trong lúc đó cừu hận, sớm đã là khắc sâu tận xương, không chết không ngừng ! Không là bọn hắn quân gia tiêu vong, là bọn họ diệp gia yên diệt!

*

Bên kia, nguyên bản bị các thế lực lớn cao thủ sở vây công ngọc thần, nhìn này đó cao thủ hướng về kia kim liên ma trơi đuổi theo đi qua, thế nhưng tề xoát xoát đưa hắn cấp không nhìn rốt cuộc. . . ! Kia trương mang theo màu trắng mặt nạ khuôn mặt tuấn tú, cũng là thập phần khó xem !

Đáng chết!

Không nghĩ tới, hắn ngọc cẩm từ cửu trọng thiên giới hạ đến này Viêm Hoàng trên đại lục, thu hồi một cái kim liên ma trơi. Đơn giản như vậy một sự kiện, thế nhưng làm thành như vậy!

Hắn vốn tưởng rằng, này Viêm Hoàng đại lục tất nhiên là biết được Thần Quân oai . Khả xem ra, này không sai biệt lắm một ngàn năm an nhàn thời gian, đã nhường này đó thấp kém Viêm Hoàng nhân tộc, bắt đầu thấy không rõ bản thân bổn phận, bắt đầu mù quáng tự đại!

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ