Tà tôn lười hoàng 6

1.1K 3 0
                                    

☆, 228 bưu hãn thắng lợi hai người đại hôn

"Tiểu yêu nhi, chúng ta thượng!"

Mà quân lại tà nhìn này đó khoan thai đến chậm đồng bọn nhóm, kia luôn luôn quật cường khép chặt môi đỏ mọng, rốt cục buộc vòng quanh một tia tươi cười. Đan vung tay lên, quân lại tà đối với kia xuất hiện tại nàng trước mắt vĩ đại thần hoàng lộ ra một cái lười nhác tươi cười.

Mà kia một cái thần hoàng, đúng là lộ ra chân thân tiểu yêu nhi!

Tiểu yêu nhi nghe được quân lại tà kêu gọi, vĩ đại thân thể nháy mắt biến trở về cái kia nhìn qua bất quá ** tuổi lớn nhỏ manh ngốc đáng yêu tiểu nữ oa. Trắng non mềm tiểu đoản chân chỉ duỗi ra, nàng liền rơi xuống quân lại tà bên người. Bạch ngọc bàn tay nhỏ bé nhi, rất là tùy ý huy huy. Mà này cái hung thần ác sát yêu thú nhóm, lại phảng phất là chiếm được thánh chỉ một loại, thuận theo đến cực điểm đi theo quân lại tà mệnh lệnh đến!

Đang nhìn đến kia vô cùng vô tận yêu thú kia một khắc, quân lại tà căng thẳng thần kinh, cuối cùng là lơi lỏng xuống dưới. Tiểu yêu nhi, rốt cục thì vượt qua a!

Hiện thời, nàng cũng lại không có gì cố kị .

"Hướng ——!"

Quân lại tà đi trước làm gương, bỏ qua một bên bên người bị cả kinh trợn mắt há hốc mồm hai cái đối thủ. Liền suất lĩnh kia khủng bố chi cực yêu thú đại quân, hướng về tứ đại liên quân lưu lại thế lực mãnh xông đến.

Mà kia đi theo quân lại tà bên người tiểu yêu nhi, cũng là thay thế quân lại tà vị trí, gia nhập cao nhất cường giả chiến đấu vòng luẩn quẩn. Đã trải qua lần đầu tiên ngủ say tiểu yêu nhi thực lực, còn tại hiện thời quân lại tà phía trên. Nàng vừa ra tay, nhất thời nguyên bản kham kham bị tứ đại liên quân lược chiếm thượng phong tình thế, lập tức nghịch chuyển !

Thần hoàng oai, tiểu yêu nhi chính là rất dễ dàng phất phất tay, nhất đám đám nóng rực vô cùng lửa cháy, nhất thời liền hướng về này siêu đại thừa kỳ cao thủ bay đi qua. Tiểu yêu nhi ra tay, nhìn như tùy ý, nhưng này tốc độ cũng là cực kỳ kinh người . Chẳng sợ thực lực của đối phương là ở đại thừa kỳ phía trên, lại như trước không là tốt như vậy ứng phó !

Tiểu yêu nhi xuất hiện, hoàn toàn gạt bỏ tứ thế lực lớn ở cao thủ trong quyết đấu ưu thế. Không chỉ có là chặt chẽ khiên chế trụ tứ thế lực lớn cửu đại cao thủ, thậm chí ẩn ẩn bên trong còn có một chút muốn khống chế được cục diện tình thế.

Xuống mặt chiến đấu, tắc hoàn toàn thành nghiêng về một bên giết chóc!

Quân lại tà suất lĩnh này thuận theo vô cùng yêu thú đại quân, hùng hổ nhằm phía tứ đại liên quân chủ thể lực lượng!

"Nhị tiểu thư yêu thú đại quân! Thật mạnh! Ha ha ha! Lúc này đây, xem này tứ đại liên quân còn thế nào kiêu ngạo!"

"Diệt bọn hắn! Nhị tiểu thư rất suất !"

"Sát a! Sát! Sát! Ta còn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy phong cách yêu thú quân đội đâu!"

Mà đứng ở cửa thành phía trên quân gia mọi người, nhìn như vậy thình lình bất ngờ một màn, một đám đều là kích động lại hưng phấn. Tìm được đường sống trong chỗ chết, lúc này đây thật là tìm được đường sống trong chỗ chết. Tuy rằng, bọn họ quân gia một trận chiến này đối với địch nhân sở tạo thành thương hại được cho kinh người. Nhưng là, như như vậy tiếp tục tiêu tiêu hao dần, bọn họ quân gia cũng chỉ có một bị tha tử kết cục.

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ