☆, 295 gây chuyện tinh, đi lên đỉnh núi!
"Kia cũng liền nói đúng là, này trang đầy bảo vật cùng yêu linh phòng, thật khả năng cũng là cái kia Long tộc tiền bối sở thiết trí khổng lồ di tích trung một phần!"
Nguyệt yêu ngân mâu hơi trầm xuống, thon dài ngón tay nâng cằm, cũng là đem như vậy một chuyện thực nói xuất ra.
Quân lại tà nghe xong lời này, trong lòng hơi hơi nhất suy tư, nhất thời có loại rộng mở trong sáng cảm giác.
Thì ra là thế!
Bọn họ ở tiến vào này một cái hắc động bên trong, một đường đi đến này trang đầy bảo bối trong phòng, đều không có một điểm cơ quan cùng nguy hiểm. Ở mấy năm trước tà ma trong không gian trong lúc vô ý tìm được cái kia tiền bối thiết trí bộ phận di tích là lúc, liền hiểu biết đến cái kia bộ phận di tích là từ nguyên bản thiết trí di tích vị trí sở thoát ly xuất ra . Này đã nói lên , cái kia tiền bối sở lưu lại khổng lồ di tích khẳng định là gặp một ít sự tình gì, khiến cho nguyên bản là một cái chỉnh thể khổng lồ di tích bổn phận cách vài cái bộ phận.
Mà bọn họ hiện tại sở tìm được này phòng ở, đại khái chính là cái kia khổng lồ di tích trung chuyên môn chuyên chở bảo vật địa phương!
Bất quá, nàng cũng là lúc này mới hiểu biết đến cái kia không biết tên tiền bối thế nhưng xuất từ cho nhất thần bí cường đại Long tộc. Nguyên lai, cái kia thời điểm các nàng có thể như thế dễ dàng đuổi theo cửu trong đại tộc xuất sắc đệ tử, nguyên lai là bởi vì bọn họ ở tà ma trong không gian, cơ duyên xảo hợp chiếm được kia bộ tộc Long tộc tiền bối tán thành. Nàng bắt đầu còn tưởng rằng là nguyệt hoặc là băng hoàng ai ra tay giúp bọn họ đâu!
"Ha ha, chúng ta vốn đã mất đi cái kia thần bí di tích manh mối. Không nghĩ tới, thế nhưng tại đây cái huyền thiên sơn mạch lại trong lúc vô ý chiếm được. Xem ra, ta quân lại tà đích xác đồng vị kia Long tộc tiền bối hữu duyên."
Quân lại tà nghĩ thông suốt này một tầng, tức thời mừng rỡ. Năm đó bọn họ Viêm Hoàng trận doanh mười một nhân, tại kia cái động phủ trung chiếm được cái kia tiền bối sở cho đạo pháp thiên tắc, thả còn bị tiền bối trao tặng nhận truyền thừa tư cách. Nhưng sau mấu chốt nhất di tích địa điểm còn chưa tới kịp hỏi, kia tiền bối hình ảnh liền hoàn toàn tiêu thất. Mà hiện tại, quân lại tà phát hiện tiền bối ở bọn họ trên người thiết trí nào đó ấn ký, mà loại này ấn ký ở tiếp cận di tích là lúc, sẽ có sở cảm ứng.
Còn tại khoảng cách chỗ này rất xa thời điểm, trong lòng nàng liền ẩn ẩn có như vậy một ít cảm giác. Chính là, lúc ấy một lòng nghĩ bảo bối nàng, cũng không có để ở trong lòng mà thôi.
"Mọi người, nhanh chút đem này đó thượng phẩm linh tinh trang nhập không gian giới chỉ bên trong, chờ chúng ta thành công thăng cấp sau, lại phân chia tang vật. Hiện thời lại trôi qua vài cái canh giờ , chúng ta phải nhanh điểm đi lên núi đỉnh."
Nguyên vốn tưởng rằng cùng kia khổng lồ di tích thất chi giao tí quân lại tà, ở xác nhận điểm này sau, tâm tình cũng là rất tốt . Tức thời, nàng liền đối với mọi người nói một câu. Trong lòng lại vốn định , nếu là này một vòng trận đấu thăng cấp sau, nàng bế quan xuất ra còn có thời gian, tất nhiên muốn xuất ra chung quanh điều tra một phen. Nếu này huyền thiên sơn mạch phía trên, xuất hiện kia di tích một phần, thật khả năng này chung quanh sơn mạch bên trong cũng sẽ có cái khác mất mát di tích.