Tà tôn lười hoàng 3

2.4K 6 1
                                    

☆, 128 quỷ dị nhất hồn hai thể

Tiếp qua hai cái canh giờ, năm năm một lần tu chân đại hội trận chung kết sẽ chính thức bắt đầu. Mấy năm mới một lần việc trọng đại, cũng khó trách toàn bộ đế đô mọi người đều vì này sôi trào hừng hực .

Nhưng mà, cùng thời khắc đó, đế đô thiên kiếm môn sở thiết tổng đàn bên trong, không khí lại đè nén âm lãnh đến cực điểm.

"Khởi bẩm chưởng môn, thiên dật tiểu sư đệ thân thể đã không có gì đáng ngại. Nhưng là, hắn hiện tại cảm xúc lại thập phần không tốt... Từ thức tỉnh bắt đầu, hắn liền luôn luôn không ngừng nhắc tới quân lại tà tên. Mà hiện tại, hắn càng là..."

Một người mặc bạch y nữ hầu giả, quỳ một gối xuống ở tại đại đường phía trên, đối diện mặt trên người cẩn thận bẩm báo . Nói đến mặt sau, càng tựa hồ có cái gì khó ngôn chi ẩn mà ngừng cúi xuống đến.

Mà kia cao đường phía trên, chỉ thấy kia nguyên bản chính đang bế quan thiên kiếm môn chưởng môn chấn thiên, giờ phút này lại quỷ dị xuất hiện tại chủ vị phía trên. Giờ phút này, hắn nâng tước tiêm cằm, không nói được một lời ngồi, nhìn không ra này nửa phần cảm xúc.

Cùng thiên kiếm môn phó chưởng môn thiên lôi tử nhất phái trung niên lão thành không giống với, chấn thiên người của hắn cũng không nếu như tên như vậy, khí phách uy vũ. Hơn nữa, chẳng những không bằng kỳ danh, hắn càng là sinh một trương trắng nõn ôn nhuận, tinh xảo vô song khuôn mặt tuấn tú. Mày kiếm mắt sáng, mi mày trong lúc đó còn mang theo một tia nếu có chút giống như vô tà khí. Bởi vì nhiều năm tu luyện, thực lực sâu không lường được, hắn bản nhân nhìn qua bộ dáng so chân thật tuổi muốn tuổi trẻ nhiều. Nếu là xem nhẹ hắn giơ tay nhấc chân khí thế, liếc mắt một cái nhìn lại đổ thật sự là một cái tác phong nhanh nhẹn tuyệt thế mỹ nam tử!

Cho dù này chấn trời sinh như thế tuấn mỹ, hơn nữa kia trương tuyệt thế tuấn dung phía trên vẫn chưa một chút ít tức giận. Nhưng địa hạ nữ hầu giả nhưng vẫn buông xuống đầu, liên đại khí cũng không dám ra.

Mà đại đường phía trên, thiên kiếm môn những người khác, tuy rằng không nói một lời, nhưng này thân thể lại đều không tự chủ được buộc chặt . Toàn bộ đại đường bên trong, tràn ngập khó có thể ngôn dụ đè nén khẩn trương không khí.

Phải biết, này chấn thiên xưa nay liền lấy cáu kỉnh thô bạo khó dò trứ danh. Ở này mười ba tuổi phía trước, bất quá là thiên viêm vương triều một cái xuống dốc gia tộc lí một cái nhà kề con. Mà hắn cái kia gia tộc, bởi vì đối địch gia tộc điên cuồng đuổi giết, ở ngắn ngủn vài năm trong thời gian nhanh chóng suy bại xuống dưới, cuối cùng cơ hồ bị toàn diệt. Đối với ngay lúc đó chấn thiên mà nói, đừng nói cái gì danh dương thiên hạ , cái kia thời điểm hắn, liên tại đây cái cá lớn nuốt cá bé trên đại lục như thế nào bảo trụ mạng nhỏ đều là nhất vấn đề lớn.

Nhưng là, chấn thiên ở mười ba tuổi sau, lại quỷ dị tựa như một viên sao băng bàn lực lượng mới xuất hiện dậy lên. Cách hắn gia môn chi cừu mười năm sau một ngày, hắn liền theo một cái không có tiếng tăm gì tiểu cô nhi, nhảy thành độc bá nhất phương tuyệt thế cao thủ. Sau, hắn liền ở một cái đen kịt ban đêm, một người huyết tẩy từng đã đối hắn gia tộc diệt môn cừu gia. Trận chiến ấy sau, hắn liền trở thành Viêm Hoàng trên đại lục sở công nhận nhất phương ma đầu. Mà mặt sau hơn mười năm thời gian, hắn lại ở tất cả mọi người không dám tin dưới tình huống, tiến nhập đã có mấy trăm năm nội tình tứ đại môn phái đứng đầu —— thiên kiếm môn, hơn nữa lấy làm người ta bất khả tư nghị tốc độ, trở thành tứ đại môn phái đứng đầu thiên kiếm môn trẻ tuổi nhất chưởng môn nhân!

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ