☆, 404 đại kết cục hạ: bảo kiếm khí phách cướp cô dâu!
Này thủ vệ trưởng lão còn chưa đến gần, băng hoàng thân thể phía trên đột nhiên bộc phát ra một cỗ cực kỳ chói mắt màu trắng sáng rọi. Loá mắt bạch quang coi như cự long nhảy lên bàn tận trời mà lên. Giờ khắc này, cực quang hiện ra, ánh sáng càn khôn, không cách nào hình dung lưu tinh đồ sộ.
Kia sáng rọi thật sự quá mức lộng lẫy sáng ngời, chói mắt bạch quang đốt sáng lên to như vậy hoàng thiên tháp. Mọi người chỉ cảm thấy ánh mắt trong nháy mắt bị đau đớn , không thể không dừng lại bước chân, theo bản năng lấy thủ ngăn trở trước mắt bạch quang.
"Sao lại thế này? ! Chiến thần băng đế hơi thở càng ngày càng mạnh ... Ông trời!"
"Chẳng lẽ nói, nhân tử thật sự có thể sống lại?"
"Rất khủng bố , băng đế không hổ là ta nhân tộc từ trước tới nay mạnh nhất chiến thần, chẳng sợ chính là chính là linh hồn, đều như thế làm cho người ta sợ hãi!"
Này biến hóa, nhất thời cả kinh này thủ vệ các trưởng lão mất hồn mất vía. Băng đế ngàn năm xây dựng ảnh hưởng thâm hậu vô cùng, hơn nữa trước mắt này một màn thật sự là quá mức quỷ dị, mọi người thế nhưng bị kinh sợ kinh hô liên tục, ai cũng không dám tiến lên.
Băng đế toàn thân bao phủ ở một mảnh chói mắt sáng bóng bên trong. Lắc lắc nhìn lại, bừng tỉnh tiên thần buông xuống, không cách nào hình dung bá tuyệt làm cho người ta sợ hãi.
Mà giờ phút này, ở đen kịt màn đêm dưới, toàn bộ hoàng thiên tháp tháp đỉnh quanh thân đều tản mát ra mãnh liệt vô cùng thánh khiết bạch quang. Tiền có siêu mười hai phẩm đế thần đan thiên địa dị tượng, sau có quỷ dị cường hãn đến vô cùng luân thất chói mắt sáng rọi. Này lại nhiều lần vĩ đại động tĩnh, đem nguyên bản bị vây ngủ mơ cùng người trong nhà tộc những cao thủ bừng tỉnh , mọi người không tự chủ được tập trung ở tại đột nhiên phát ra mãnh liệt sáng rọi hoàng thiên tháp hạ, mỗi người trong mắt đều mang theo kinh hãi cùng kỳ dị.
"Một đám phế vật, chính là một cái không có linh hồn thân thể, cũng có thể đem bọn ngươi dọa thành như vậy! Phế vật!"
Cơ lãnh huyền xem trước mắt phát sinh hết thảy, trong lòng cũng là một mảnh kinh hãi. Nhưng nhìn này thủ vệ trưởng lão không tự chủ được kinh hô, ánh mắt cũng là dũ phát hung ác nham hiểm .
Lạnh giọng mắng vài câu, thừa dịp tất cả mọi người bị kia hoa mỹ dị tượng sở kinh sợ, hắn đồng tử mắt mang theo cấp bách cùng ngoan độc, giơ lên thủ phi cũng giống như hướng về băng hoàng bức đi qua.
"Nhân tộc thiên nguyên tám ngàn bảy trăm bảy mươi chín năm."
Ngay tại cơ lãnh huyền khoảng cách băng đế càng ngày càng gần là lúc, một đạo thấp thuần từ tính tiếng nói, lại lẳng lặng vang lên.
"Cái gì? !"
Cơ lãnh huyền sửng sốt, này năm hắn thật sự là rất quen thuộc , quen thuộc nhường hắn có loại không hiểu tư vị.
"Ta cùng ngươi thân là tiền thần con mồ côi, bị cùng nhau đưa vào nhân tộc thần diệu học viện. Ta chung ái võ đạo, si mê cho tu luyện. Mà ngươi lại thích MC, thích tinh tượng bói toán, chúng ta một cái dốc lòng tập võ, một cái dốc lòng MC. Kia một năm, ngươi mười tuổi, ta tám tuổi."