Tà tôn lười hoàng 2

3.2K 12 0
                                    

☆, 088 ngoan nue quân thanh ngọc cao nhất quyết đấu canh hai

Một quyền đem quân thanh ngọc đánh thành đầu heo mặt, quân lại tà hào không để ý tới quân thanh mặt ngọc thượng khiếp sợ. Hai chân nhẹ chút ổn định thân hình, cao cao giơ lên tay kia thì, sử xuất học quá vũ kỹ kinh vân chưởng, không lưu tình chút nào hướng về quân thanh ngọc trên người đánh đi qua.

Vũ kỹ, lực lượng đều xa xa không bằng đối phương, quân thanh ngọc bị như vậy sinh mạnh mẽ quân lại tà sợ tới mức nhất cú sốc. Mặc dù nháy mắt minh bạch bản thân cùng đối phương chênh lệch quá lớn, hắn vẫn là theo bản năng vận khởi huyền lực, muốn tận lực ngăn cản vài cái.

Quân lại tà cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái, trực tiếp đưa hắn ngăn cản cấp xem nhẹ bất kể . Tiến vào ngày kia ngũ cấp sau, thực lực của nàng đột nhiên tăng mạnh. Tự nhiên không là thực lực vừa mới đột phá ngày kia kỳ quân thanh ngọc có khả năng ngăn cản trụ .

Tuy rằng kia quân thanh ngọc liều mạng tránh trái tránh phải, nhưng luôn trốn bất quá quân lại tà nhất chiêu nhất thức, chính là làm chút vô vị vây thú chi đấu, như vậy có vẻ cực kì chật vật.

"... Kinh vân chưởng!"

Lại một lần nữa đem quân thanh ngọc cả người cấp chụp bay đi ra ngoài, quân lại tà dương lười nhác lạnh nhạt khuôn mặt tuấn tú, như trước không nhanh không chậm hướng về quân thanh ngọc bức đi qua. Quét kia phản kháng ý chí toàn vô, một mặt suy sụp quân thanh ngọc, quân lại tà miễn cưỡng cười. Thầm nghĩ: ngô, xem ra, cơ hội. . . Rất nhanh sẽ đến .

Chung quanh xem tỷ thí mọi người, còn chưa theo kia đột nhiên xuất hiện thánh cấp yêu thú khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, liền thấy được quân lại tà kia quỷ mị một loại ra tay cùng mạnh thêm thực lực. Kia một đám, trợn mắt há hốc mồm nhìn đại phát thần uy quân lại tà, phảng phất là nhìn thấy quỷ !

Trời ạ!

Thế này mới quá hơn ba tháng đi? Liền như vậy điểm thời gian, này quân lại tà thực lực thế nhưng liền lên tới này như vậy nông nỗi sao? ! Nàng, nàng còn có phải không phải nhân!

Dựa vào! Gặp qua biến thái , cũng không có gặp qua như vậy biến thái a!

Mọi người đều là bị quân lại tà khủng bố tốc độ tu luyện dọa cái chết khiếp. . . Một đám ánh mắt tĩnh lão đại. Mệt bọn họ bắt đầu còn vì đối mặt tiên cấp yêu thú quân lại tà lo lắng, căn bản chính là buồn lo vô cớ thôi! So yêu thú, quân lại tà thánh cấp yêu thú hoàn thắng quân thanh ngọc tiên cấp yêu thú; so tự thân thực lực, quân lại tà kia đột nhiên tăng mạnh thực lực cũng không phải quân thanh ngọc chính là một cái ngày kia kỳ có thể bằng được .

Hai người kia, căn bản là không là đồng nhất cái cấp bậc thôi!

Không chỉ có là này tiểu bối người trẻ tuổi, quân gia này trưởng lão cung phụng nhóm, cũng bị quân thanh ngọc cùng quân lại tà trận này vài lần nghịch chuyển tỷ thí cấp chấn ở. Thẳng đến nhìn đến quân lại tà cường thế ra tay, cảm giác được quân lại tà kia đột nhiên tăng mạnh thực lực. Bọn họ mới mạnh minh bạch một cái kinh người chuyện thực: ngay từ đầu quân lại tà thuyết tỷ thí trình tự không đúng, dĩ nhiên là thật sự!

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ