☆, 255 bức bách bắt nạt Hiên Viên ngọc trí vạn càng 3
Đừng sơn cũng là sốt ruột a! Từ ra hàn trinh tuyết kia sự kiện sau, hắn mỗi ngày đều bị những người đó hướng tử lí bức. Hắn lại không có cách nào khác thích ứng này cửu tộc liên minh học viện tình huống, thời gian lâu, nhân liền trở nên càng ngày càng suy sút, càng ngày càng tuyệt vọng. Này mạng nhỏ đều không bảo đảm , ai còn sẽ để ý này vật ngoài thân a!
Dù sao, thời gian này uống rượu hắn liền tìm không ít tiền.
Vốn, tại đây học viện thành trì trung gì một nhà tửu lâu ăn cơm uống rượu kia đều là giá trên trời! Mà hắn thời gian này hồn nhiên không cần tiền tài, lập tức liền tiêu hao không ít tiền tài.
"Bữa tiệc này cơm, muốn bao nhiêu tiền?"
Vẫn là quân lại tà cái thứ nhất phản ứng lại đây , nghĩ này cửu tộc liên minh học viện khắp nơi bất thường. Chỉ sợ, ở trong này tiêu phí, hẳn là không tiện nghi đi?
Bất quá, nghĩ của cải bản thân, quân lại tà vẫn là rất có tự tin . Ăn một chút cơm mà thôi, còn có thể làm cho người ta phó không dậy nổi trướng ? !
"Cám ơn sáu vị thăm thanh nhã lâu, tổng cộng là mười khối thượng phẩm linh tinh."
Từng cái cái bàn bên cạnh, đều đứng một cái chuyên môn vì một bàn khách nhân phục vụ bồi bàn. Mà này đó bồi bàn, cũng toàn bộ đều là người tu chân. Nghe được quân lại tà câu hỏi, cái kia sứ giả âm trầm sắc mặt cuối cùng là tốt lắm điểm. Vừa mới nghe kia đừng sơn lời nói, hắn còn tưởng rằng này một bàn là tới ăn bá vương bữa đâu! Tuy rằng, đối với này một bàn rác hắn căn bản là không để vào mắt.
Nhưng là, thu không trở về tiền lời nói, hắn tháng này ở thanh nhã trong lâu mặt làm công tiền thưởng thật liền muốn đi theo không có!
Mười khối thượng phẩm linh tinh?
Cái gì vậy?
Quân lại tà cùng Quân Mạc Tà, nhiễm đêm mị bọn người thói quen dùng kim cương tệ tính tiền , này đột nhiên toát ra một cái thượng phẩm linh tinh, bọn họ còn thật không biết là cái cái gì vậy.
Đem quân lại tà đoàn người kinh ngạc nghi hoặc thu hết đáy mắt, hừ! Quả nhiên là một đám người mới trung người mới, liên thượng phẩm linh tinh là cái gì cũng không biết đâu! Kia bồi bàn thấy thế, kia thần sắc cũng là càng thêm khinh thường .
Quân lại tà bọn họ đoàn người lại há có thể cảm giác không ra, này bồi bàn cũng là người tu chân thân phận? Hơn nữa, đối phương kia bất mãn khinh thị ánh mắt, mọi người cũng là cảm thấy có chút ngượng ngùng . Nhân gia cũng không trêu chọc bản thân, đổ là chính bọn họ liên cái đài thọ đều không rõ ràng lắm.
Chạy nhanh theo trong tay vạn năng tiên giới trung, điều xuất quan cho thông dụng tiền cụ thể tin tức. Quân lại tà đoàn người cũng là càng xem càng kinh ngạc, càng xem càng rung động!
Nguyên lai, tại đây cửu trọng thiên giới bên trong, là sử dụng một loại phân bố rộng khắp, tính chất không đồng nhất linh thạch làm chủ yếu tiền . Này toàn bộ cửu trọng thiên giới bên trong khắp nơi đều tràn ngập một loại tên là 'Linh khí' hơi thở, là bọn họ sở cảm nhận được đối với tu chân rất nhiều ích lợi cái loại này không khí. Mà cửu trọng thiên giới các nơi cũng chia bố không ít ẩn chứa linh khí vĩ đại mạch khoáng.