Tà tôn lười hoàng 9

743 1 0
                                    

☆, 337 hỏa linh thần châu bí mật!

Quật cường lập ở đàng kia, Hiên Viên ngọc trí si ngốc nhìn chằm chằm nam tử kia trương tao nhã tuấn dật khuôn mặt, nàng làm sao không nghĩ ở lại cảnh tiên đại ca bên người. Nhưng là, phụ thân cùng nàng phía sau toàn bộ thần tộc sẽ không cho phép .

Mà nàng, càng không thể tồn tại một ít không nên có vọng tưởng —— tỷ như, muốn cùng cảnh tiên đại ca bỏ trốn rời đi!

Nàng là thần tộc công chúa, nàng là cửu trong tộc địa vị tôn quý nhất thánh nữ, từ nhỏ sở đã bị lí giáo nhường nàng không thể động đậy. Cửu nhi cửu chi, nàng nội tâm coi như bị phân liệt thành hai người. Sở dĩ, ở cửu trọng thiên giới trung cao quý không thể tiết độc thánh nữ, ở Viêm Hoàng đại lục trung lại cổ linh tinh quái, cũng chính cũng tà làm người ta khó lòng phòng bị. Sở làm hết thảy đều là tùy tâm sở dục.

"Ngọc trí, ngọc trí ngươi. . . Nói chuyện a! Vì sao không nói lời nào, chẳng lẽ ngươi thật có thể nhẫn tâm về sau lại không gặp ta?"

Cảnh tiên mang theo tơ máu hai tròng mắt lo lắng vô cùng, nhìn trầm mặc quật cường ngọc trí trong lòng dũ phát không để. Hiện tại hắn ở thần tộc địa vị đại không bằng tiền, nếu là không có Hiên Viên ngọc trí duy trì, kia bản thân sau này chỉ sợ lại vô xuất đầu ngày .

Tuy rằng trong lòng dũ phát hoảng loạn, nhưng cảnh tiên ở mặt ngoài ngược lại bình tĩnh xuống dưới. Liên trong thanh âm đều lộ ra một chút chiến, tinh mâu càng lộ ra vài phần khắc cốt sợ hãi cùng thống khổ.

Không biết , tất nhiên cho rằng hắn là vì muốn hòa Hiên Viên ngọc trí chia lìa mới như thế thống khổ. Chỉ có cảnh tiên bản thân trong lòng mới rõ ràng, bản thân cỡ nào sợ hãi hội mất đi giờ này ngày này phong cảnh, cỡ nào sợ hãi vô pháp trở thành nhân thượng nhân!

Nếu không có là từ ngay từ đầu liền nhìn đến này cảnh tiên đối Hiên Viên ngọc trí thống khổ không biết vô thấy, thông minh lãnh khốc như Quân Mạc Tà chỉ sợ cũng sẽ bị này cảnh tiên cấp lừa trôi qua. Như vậy kỹ thuật diễn, chẳng trách hồ cái kia sinh nhu nhược tính tình lại quật cường Hiên Viên ngọc trí sẽ bị hắn lừa xoay quanh .

Không tiếc chủ động dâng lên chính nàng, đều phải vì cái này nam nhân cầm lại Hỏa thần linh châu. Kết quả, này cảnh tiên trong khung lại hoàn toàn không có để ý quá nàng...

Nữ nhân này, rõ ràng không giống như là một cái ngốc . Sao cố tình sẽ ở loại chuyện này thượng vòng bất quá loan?

Đùa cợt câu môi, liền ngay cả Quân Mạc Tà bản thân cũng chưa phát hiện bản thân lãnh khốc khuôn mặt tuấn tú banh thật sự nhanh, liền ngay cả nhất quán bình tĩnh con ngươi đều lộ ra một dòng sinh ra chớ gần hàn băng. Ở lại này trên cây cũng cũng không kế lâu dài, mà hắn cũng không tưởng muốn tiếp tục lưu lại đi xuống .

Muốn nói thức nhân không rõ cũng là này Hiên Viên ngọc trí bản thân vấn đề, xem nàng kia nhận mệnh bộ dáng chỉ sợ tối nay cũng sẽ không thể sinh ra cái gì gợn sóng, chẳng qua sẽ bị kia cảnh tiên nhiều dây dưa trong chốc lát thôi.

"Cảnh tiên... Đại ca!"

Nhìn một mặt thống khổ cảnh tiên đại ca, Hiên Viên ngọc trí trong lòng cũng là đại đau. Mân nhanh môi đỏ mọng rốt cục giật giật, cúi đầu hộc ra từng đã gọi quá vô số lần danh. Ngay trong nháy mắt này, theo tại kia tuyết sơn thượng sơ ngộ cảnh tiên đại ca đến sổ mười năm trước hắn tẩu hỏa nhập ma, từng đã vô số ấm áp chuyện cũ giống như nhất thời, một màn mạc hiện lên.

Tà tôn lười hoàng - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ