"Em thích mạo hiểm...
Hay lãng mạn ?"
Một buổi tối đẹp trời, Bae Jinyoung nằm úp sấp trên chiếc giường đơn, miệng còn ngậm một bông hoa hồng, đá mắt liên tục với Daehwi đang đánh răng phía trước.
Daehwi nghe xong thì miệng méo xệch qua một bên, bao nhiêu bọt kem vì vô ý mà trôi tuột vào cổ họng khiến cậu ho một trận sặc sụa, vị kem đánh răng bạc hà thậm chí còn sộc thẳng lên não bộ, làm thanh tỉnh hẳn một Daehwi đang ngái ngủ.
"Thôi thôi, không là anh là được !!"
"Ra vậy, ra là em thích mạo hiểm."
Jinyoung đặt nhành hoa hồng xuống một bên giường, môi còn hơi bĩu ra tỏ vẻ thất vọng, ánh mắt rủ xuống, uỷ khuất nhìn Daehwi.
"Anh đang nghĩ cái gì thế..."
Nhìn sắc mặt Jinyoung đầy hắc tuyến mà Daehwi liên tưởng đến cả chục thứ chẳng lành, chả là dạo này anh người yêu của cậu bị dở hơi, từ trên trời rơi xuống cả trăm chục ý nghĩ, ý tưởng kì dị. Mấy bữa trước là Halloween, chẳng hiểu anh ấy nghĩ gì mà đổ hết màu đỏ lên người rồi nằm cong queo trên sàn nhà, nhìn y chang một xác chết khiến cậu tái mét mặt cả đêm ám ảnh không dám ngủ.
"Người ta giận em rồi."
Giận ?
Giận cái gì mới được chứ ? Mạo hiểm thì làm sao, mà cậu cũng đâu nói là thích mạo hiểm, chỉ đùa anh là không phải Bae Jinyoung thôi mà. Ôi nào, anh đừng khó đoán mãi như vậy nữa được không...
"Jinyoungie ?" Daehwi gọi một lần, rồi lại lần hai, thấy anh vẫn kiên quyết quay lưng lại với mình thì thôi đành thở dài nín nhịn một hơi. Thì đấy mặc kệ, cậu còn chưa đánh răng xong, cũng chẳng nghĩ nhiều mà ngoảnh đầu vào nhà vệ sinh thật. Để anh người yêu vô duyên vô cớ tủi thân lại đằng sau.
"Ơ này..."
Jinyoung không thấy em đáp lời nữa thì mới ti hí nhìn về phía sau, quả nhiên không thấy Daehwi đâu nữa rồi. Chẳng nhẽ, em chạy theo cái mà em gọi là "mạo hiểm" rồi sao ?
"Không cho em mạo hiểm, Daehwi, Daehwi à !!"
Tiếng la của Jinyoung vang thất thanh kí túc xá khiến Jaehwan đang luyện thanh cũng bị lấn giọng, main vocal nghẹn cả một ngụm trong người vì có kẻ dám phá đám, lại quay sang Minhyun đang cười ngặt nghẽo một cách nhạt nhẽo bên cạnh, ánh mắt tràn đầy ý vị.
Daehwi trong nhà vệ sinh skincare cũng giật đến thót một cái, nhưng mà quen rồi, cũng vì quen với cái tính dở dở ương ương này nên em cứ ngó lơ vậy thôi.
Còn về Jinyoung, mắt mũi miệng bé xíu xinh xinh mà lực đạo kinh người, chẳng hiểu lấy đâu ra can đảm mà xông thẳng vào phong của Ong Seongwu và Kang Daniel, thậm chí còn không thèm gõ cửa.
"Ô hô hai con người này, giấu Daehwi đâu rồi ?!"
"..."
"Hả ?"
Seongwu và Daniel đang tập trung xem bóng đá, đến hồi gay cấn thì thằng em trời đánh xuất hiện hỏi cung, mà hỏi những thứ đâu đâu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baehwi ] Sweet box
ФанфикCó một Bae Jinyoung vẫn luôn đến bên cạnh Lee Daehwi như thế. #268 - HR