Chapter 7 : Park Jihoon - Thiên hạ đệ nhất gà nướng.Bữa trưa hôm nay các thành viên phần lớn đều có lịch trình ra ngoài, chỉ duy Jihoon rảnh rỗi cùng Guanlin và Sungwoon là còn biếng nhác rung chân ở nhà. Sở dĩ nói rảnh thì cũng không đúng lắm, hôm nay cậu có hẹn đánh game với anh V, nhưng cuối cùng thì lại bị huỷ kèo do ảnh bận đột xuất... Jihoon không thích cảm giác bị bỏ lại vậy nên cũng cố tìm cho mình việc gì đó khiến cậu phải bù đầu bù cổ.
Như việc ăn chẳng hạn.
"Guanlin, gọi gà."
"Không, anh tự gọi đi."
Jihoon nằm trườn trên ghế sopha đặt giữa phòng khách, định bụng tỏ ra uy quyền một chút, sai vặt thằng em, mà nào ngờ thằng nhóc này ngày càng cứng đầu, nó nói xong cậu đấy khiến cậu cũng im re. Căn bản không dám đánh nhau với đứa cao hơn mình gần một cái đầu với cả tâm lý yêu chiều em út không để Jihoon động thủ. Vậy nên đối tượng còn lại là...
"Sungwoon, mua gà cho em."
"Gì ? Mày nói anh à."
Sungwoon mua gà ? Thực tế thì anh trùng hợp vừa tậu được hai con gà nướng về xong, đang tính rủ hai thằng em nheo nhóc ra ăn cùng thì liền bị Jihoon gọi vọng như thế, không biết nên giận hay nên rén...
"Tự nhiên em đánh hơi được mùi gà. Anh mua hả ? Cho ăn với coi."
Sau đó cũng chẳng cần Sungwoon mở lời mời, Jihoon một tay bóng nhẫy đang giải quyết từng bộ phận một của con gà nóng hổi, đến khi anh bừng tỉnh thì thằng nhóc tóc vàng vàng đó cũng ôm bụng liếm liếm cái tay bóng nhẫy rồi.
Bỗng nhiên Sungwoon lại không muốn ăn gà nữa...
"Còn một con, ăn nốt không bé bự ?"
"Bé bự ? Nể tình anh mua gà nên em tha đấy."
Jihoon liếc Sungwoon một cái sắc lẹm trước khi bày ra tư thế nghiêm trọng gặm đùi gà, lại một lần nữa khẳng định dạ dày của cậu thực sự không đáy, mà ăn mãi cũng không thấy béo lên là mấy vậy nên cứ ăn thôi. Fan bảo ăn cho khoẻ, vậy thì cậu kiêng dè gì nào. Dù gì cũng đẹp trai từ trong trứng nước, dăm ba con gà ăn vào chỉ bổ chứ có làm sao đâu.
"Sungwoon anh chiều hư Jihoon đấy, nhìn anh ấy lăn quay ra với hai con gà kia kìa." Guanlin tựa tay vào cạnh bàn, nhìn thấy cảnh Jihoon nằm kế đống xương gà mà ngán ngẩm.
"Mày không thấy thần kì à ? Hai con gà luôn đó. Thằng bé đó phải cỡ siêu nhân mới giải quyết được nhanh gọn lẹ như vậy."
Cũng đúng... Người thường mà bảo ăn hết hai con gà béo, thì cũng đến chịu. Max bên cạnh lưỡng lự nhìn Jihoon, hình như nó không muốn nhận chủ.
"Max, Maxium... Cưng dọn xương gà cho anh."
Max trực tiếp ngoảnh mặt đi không quay lại. Tẹo về nó sẽ làm nũng Jinyoung sau. Còn Park Jihoon này, tạm thời coi như không quen.
Chapter 8 : Park Woojin - Thiên hạ đệ nhất nghịch dại.
Nói quá lên thì Wanna One có 11 người, nếu trừ đi Park Jihoon thì chỉ sợ năng lượng của 9 người còn lại cộng dồn vào mới bằng một Park Woojin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baehwi ] Sweet box
FanfictionCó một Bae Jinyoung vẫn luôn đến bên cạnh Lee Daehwi như thế. #268 - HR