22. Gâteaux

978 106 11
                                    

Chuyện là hôm nay anh quản lí được ngày hào phóng, mua về cho tụi nhỏ ba chiếc bánh gateaux bự ơi là bự. Lũ trẻ lớn xác thấy đồ ngọt thì nhanh nhảu ngồi quanh bàn ăn, tay đã cầm thìa cầm nĩa sẵn sàng cả rồi khiến anh quản lí phì cười bất lực.

Thì thôi chúng em tự ăn đi, anh có việc.

Cũng chỉ đợi mỗi câu đấy thôi chứ gì ?

Không có đâu, Jisung sợ tụi ma đói xâu xé làm bẩn bàn, liền tay cầm dao lừ mắt nhìn, chia bánh. Muốn ăn thêm phải cắt.

Daehwi bé đói meo rồi, bánh lại còn vị dâu, cứ thế ăn lấy ăn để, liên tục bắt bạn Guanlin lấy thêm dùm bánh cho. Mà Guanlin cũng kì cục, nhìn bạn ăn nhiều không chịu được cứ trêu bạn béo.

Ơ hay người ta có béo đâu !

Hôm đó anh Minhyun lại thích làm nũng như thường khi, đối tượng lần này mà cậu em trai yêu quý Jinyoungie. Ảnh cứ chu chu cái mỏ đỏ xinh ra rồi kèm thêm cái giọng nhõng nhẽo chịu không nổi

Baejinie đút cho minmin miếng bánh na ~

Guanlin nhẹ nhàng liếc qua Daehwi vẫn im lặng ăn bánh. Các anh lặng lẽ thở phào, đối tượng lần này không phải họ, may quá.

Baejin bĩu môi nhìn anh lớn làm vẻ đáng yêu, thì cũng cưng thật, mỗi tội hổng hợp với tuổi gì hết...

Thôi thì xong sớm thoát sớm, Jinyoung múc một miếng bánh thiệt to, lại còn kèm thêm một quả dâu, nhét phồng vào miệng Minhyun.

Như kiểu vừa đấm vừa xoa.

Nhưng Minhyun thơ ngây chẳng hiểu gì, gật gù nhai mãi mới xong một miệng đầy bánh. Lại há miệng đợi em nhỏ đút tiếp cho, đã chơi thì chơi đến cùng.

Ở phía chéo bên cạnh, Daehwi một mình xúc bánh bắt đầu thấy tủi thân, em hích Guanlin một cái, Guanlin hiểu ý, liền mở máy ra đọc tin nhắn vừa tới.

"Giả đò đổ nước vô người tao, rồi tao chuồn lẹ thay áo. Ok ?"

Có mỗi một chiêu mà xài đi xài lại hổng chán hả ba. Linlin chép miệng nhìn thằng bạn thất bại, quy ra là không nên sa vào lưới tình, chỉ có khổ chứ không thấy sướng đâu đâu.

Thế mà rồi vẫn đứng lên đi lấy nước từ chỗ anh Mây, rồi lại như cũ đến gần chỗ Daehwi thì ngã lăn quay, vẫn đẹp trai, hất hết nước lên áo và tay bạn.

Sau đó thì như thường ngày thôi, Daehwi cười lấy lệ, chạy lên thay áo, mà mỗi tội hôm nay có chút khác khác, là bặm môi thay vì cười...

Guanlin ngồi nghĩ một lúc, sao lại thế ủa. Hình như nước hơi nóng, xí lộn nóng lắm ấy.

A, thôi chết rồi.

"DAEHWI DAEHWI DAEHWI YAH !!"

Các anh hoảng hốt nhìn thằng em cao lêu nghêu cầm lấy xô đá từ chỗ hyung line chạy thẳng về phía phòng ngủ. Lại vụ gì đây...

"Ơ có ai thấy mẻ nước anh vừa đun để pha mì đâu không ?"

Cả đám lắc đầu, chỉ riêng Jinyoung có hơi đen mặt.

Thôi chẳng lẽ nào...

Daehwi bĩu môi nhìn thằng bạn đang cuống cuồng ấn tay mình vào xô đá. Cũng chẳng trách gì nó, bỏng không nặng, dù sao vẫn là giúp mình.

[ Baehwi ] Sweet boxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ