Hanna's pov
nang matapos ang sayaw ay bumalik na ulit ako sa kinauupuan ko.
sobrang saya ko dahil ibinigay saakin ni daryl ang kanyang coat.
-----Flash back------
Mukang nilalamig ka ah?!.tanong saakin ni daryl.
oo nilalamig nga ako pero nahihiya ako.sabi ko sa sarili ko
nang bigla nyang ibinigay saakin ang kanyang coat.na ikinagulat ko at
panigurado pula na naman ang pisngi ko.Take this para hindi ka na lamigin!
--------End of flash back---------
Nang may ibinigay saakin ang waiter.
isang basong alak?!.
Hindi ako nainom ng alak....ano ng gagawin ko dito.
hinayaan ko na lang ito at hindi ininom ng biglang lumapit saakin si pia kasama nito ang kanyang mga alipores.
Sino sila mga kasambahay mo?.sarcastic kong tanong
How dare you bitch!!.akma akong sasampaling nung kaibigan nya ng pigilan ito ni pia.
Tsk....hindi porque ipinagtangol ka ni daryl kanina ay magmamayabang ka na!!!.sambit nito
Tsk...your just an pathetic and jealous bitch!.inis kong sabi
I dont care mapapasaakin si daryl and he will never be yours!!.sabi nito
ang isang kagaya mo ay hinding-hindi nya magugustuhan!!.
tumawa ito at tumingin sa baso na nasa lamesa.
how weak!!
at tumawa ang kanyang mga alipores.
who said so!!....ininom ko ang alak at inubos iyon.
Such a pathetic loser!bagay ka talaga sa basurahan!.tumawa ulit ito at umalis.
isang segundo pa lang ay bigla na akong nahihilo.ano ba itong alak na ito ang lakas naman ng tama nito saakin.
Paika-ika akong lumalakad dahil sa masakit yung paa ko dahil nga nadapa ako at dahil sa lasing ako.
pupunta sana ako sa banyo pero hindi ko alam kung saan iyon.nang makarating ako sa hallway may narinig akong boses.
"Nasaan na si boss?"
at bigla na lang akong nawalan ng malay.
------Morning------
Nagising na lang ako sa isang kwarto ng may mahawakan akong matigas.
at nang tumingin ako sa gilid ko may nakita ako-----
Ahhhhhhhhhhhahhhhhhhhhahhhhh!
Sino sya??!!bakit sya nandito!!!bakit kami magkasama at nakahubad!!!.
nagugulahang tanong ko.Ughh!!.nagising ang lalaking ito at tumingin saakin.
S-sino ka?
Hu?anong ibig mong sabihin?...hindi ba dapat ako ang natatanong nan sayo??.inis kong sabi
Tsk...hahahaha calm down...look at your face its ridiciulous!!.tumawa ito ng malakas.
Kinagat ko ang ibabang bahagi ng labi ko dahil sa inis,talagang nagpipigil lang ako ng galit dahil gusto kong itanong sa kanya kung anong ngyari.
nang hawakan nya ang aking kamay kaya naman napahiga ako.
ako ang nasa baba at sya naman ay nasa taas.nakatingin sya saakin ng diretso.
BINABASA MO ANG
Spending 100 Days as a Maid(completed)
RomanceIsang normal na babae si Hanna at may normal na buhay kasama ang kanyang pamilya, ng bigla syang naging maid ni David ang CEO ng isang malaking kumpanya.Will they fall in love in the right time?.What if Someone has to let go?. Will they last forever?