Hanna's pov
since i am done with the food....hmm what should i do next??.mukang may balak na naman tong tukmol na ito ah!please wag dito!
Lumapit sya saakin"Should I eat you?"
napalunok ako sa mga sinabi nya!Nang biglang may pumasok sa pinto.
S-sir?
Oh missy?!.biglang lumayo saakin si david....hoo saved!thanks lord!
Who is she?.tanong nung babae
Tumayo ako sa kinauupuan ko at kinuha yung mga binalutan at inilagay sa bag ko.
I'am his maid!.diretso kong sagot
nararamdaman ko yung aura nya mag ghaaad lord ganito na talaga tong taong ito?
Sir kailangan ko na pong umalis!
at lumabas na ako ng pinto sinamahan ako nung babae na yun.
Ako si missy secretary ni david!
secretary ba talaga!
Hu?. shiiitt napalakas yung sabi ko
Hu?...ahhh wala sabi ko ang ganda ng secretary nya!
Ahhh thank you ha!
"Haha welcome!".Fake laugh!Fake smile halata namang may gusto sya kay david eh halatang halata.
Napaka sikip ng suot nyang uniform parang puputok na yung mga butones sa dibdib nya dahil sa laki ng dibdib nya tapos yung tatlong butones hindi naka sara!!!tsk...tapos ang ikli-ikli pa nung palda nya! haysss ganito na ba talaga ka-desperada ang mga babae ngayon?eh hindi nga nila alam kung anong ugali nung tukmol na yon tapos nagkakandarapa sila para makuha sya!!goossshhh lord save me to this hell!!.
Yung butones mo naka-bukas baka pwede isara mo kase nagtitinginan sayo yung mga ibang employer!!
Ahhh thank you ha!.Tsk acting friendly
isinara na nya ang butones at ako ay nagpatuloy na sa paglalakad.
habang naglalakad ako at tumingin ulit ako dun sa babaeng malandi na yun at nakita ko na binuksan nya ulit yung butones nya at eto pa ha! apat na butones pa ang naka-bukas at kitang-kita yung ano nya!!Ughhhh!
wait bakit ba ako naiinis sa kanya?
wala naman akong gusto dun sa tukmol na iyon!pumasok na sa loob si missy!! Aishhh ano naman kaya ang gagawin ng babaeng toh sa loob?!!
Teka secretary sya ni david....so bakit ako nagiisip ng kung ano ano?
Ahhhhh!Ughhhh!!
I look messed up so i decided to go to the restroom.
pagkatapos kong pumunta sa banyo at pumunta ako sa pinto....kakatok sana ako kaso lang hindi ko kaya baka kase may gagawin silang importante kaya naghintay ako ng ilang minuto hanggang sa hindi na ako nakapag pigil nung may narinig akong ingay.
kaya naman pumasok ako sa pinto at nakita ko si david at si missy.
naghahalikan sila?!well yeah like i was expecting so i'am not surprise at all.
Matapos ko iyon makita ay umalis na ako at isinara ang pinto.
wala....walang david na sumusunod saakin! yeah i'am just a maid so what could i do?
He was just taking me for granted.
I'am his feast.
lumabas ako at biglang umulan ng malakas.
BINABASA MO ANG
Spending 100 Days as a Maid(completed)
RomanceIsang normal na babae si Hanna at may normal na buhay kasama ang kanyang pamilya, ng bigla syang naging maid ni David ang CEO ng isang malaking kumpanya.Will they fall in love in the right time?.What if Someone has to let go?. Will they last forever?