Hanna's pov
Nasa may tapat ako ng isang malaking gate.Simula na ng aking trabaho duon sa demonyong yun.
ilang araw din bago ko napa-oo si mama dahil ayaw nyang magkalayo kami pero kailangan ko eh at isa pa nakitira muna sila sa isang bahay ni vivian.
napatingin ako sa cctv camera.iba talaga kapag mayaman.
Anong oras na wala parin yung lalaking yun.
nang biglang bumukas yung malaking gate.
Ay palaka!!.wala namang tao sino ang nagbukas nito??
pumasok ako sa loob.una kong nakita yung garden ang ganda nung garden nya inferness.ang dami namang bahay dito siguro sa mga magulang at kapatid nya yan?!.Merong isa...dalawa...tatlo.....apat?na bahay dito!at ang gaganda pa ng mga disenyo paano na kaya kung nasa loob na ako??.
nang makita ko si charles kaagad akong lumapit sa kanya.
Charles...bakit ang daming bahay dito?
Miss yang mga bahay na yan ay sa mga kaibigan ni Sir.David
Hu??anong ibig nyong sabihin?
Itong lupa na ito kay Sir.David at yang mga nakatayong bahay na yan ay binili ng mga kaibigan nya.
Ahhh that makes sense!!
Ahhh!!.biglang may bumusina saamin.
sinisilip ko ang muka nito pero hindi ko makita kase tinted yung salamin.
nang bigla itong bumaba sa kotse.
lumapit sya saamin.Hey baby??.tawag nito saakin
Ang kapal din ng mokong na itoh!!
Hey dont be angry!!.hinawakan nito ang kamay ko at bagyang hahalikan ito.
If you touch her you'll be a dead meat!!.napalingon ako sa likod ko at nakita ko si--
Sir.David nandito na po si Miss.
hinila nya ako papunta sa likod nya.
Yassup my man!!
Dan please stop!.inis na sabi ni david
Easy....David i was just talking to her and introducing myself!.
Aba ang galing mo din noh!!!
Stop it!.sabi ni david,kaya naman napatigil ako.
Just go now dan!
sumakay na yung mokong na yun sa kanyang sasakyan at umalis na.
Did you miss me wife??.bigla akong naguluhan sa sinasabi nya.
Kumunot ang noo nya. Ano ba talagang meron sa lalaking toh hindi ko sya maintindihan!.
Lets go!!.hinawakan nya ang kamay ko at kinaladkad ako papunta sa bahay nya.
Pagkapasok ko sa loob nakita ko yung ibang maid nanonood ng tv.
Nanonood sila ng Miss Universe.
Goodmorning Sir.David.bati nung isang maid na may mapupulang labi at pisngi at ang mata nya ay nagiging puso.
Hindi kaya may gusto sya kay David??
anong nakita nya sakanya??Eww!."Listen up everyone".panimula ni david."This is Hanna Cruz my wife and my personal Maid!...and please tour her in this building...only this house are we clear??!!".Hu??so dito lang sa bahay na ito?hindi sa ibang bahay??
Sila na ang bahala sayo...pagkatapos ka nilang i-tour pumunta ka sa kwarto ko!.bulong nito sa tenga ko
biglang nag-init ang pisngi ko.ang landin din pala ng lalalking ito!.
BINABASA MO ANG
Spending 100 Days as a Maid(completed)
RomanceIsang normal na babae si Hanna at may normal na buhay kasama ang kanyang pamilya, ng bigla syang naging maid ni David ang CEO ng isang malaking kumpanya.Will they fall in love in the right time?.What if Someone has to let go?. Will they last forever?