Chapter 24

693 14 1
                                    

Hanna's pov

"So what's the plan?".tanong saakin ni dan

"Sabi nga nila let your enemy closer!"

It's 10:58 at nasa office pa kami ni dan hindi kami dumiretso sa bahay dahil nga nagpaplano kami sa mga susunod naming hakbang.

pagkatapos nun ay umuwi na kami. madilim ang bahay pagkapasok ko kaya naman binuksan ko ang ilaw.

"Congratulations!!".bati nilang lahat na ikinagulat ko.

"Congrats!".lumapit sakin si dan sabay bigay ng flowers saakin.

"thanks!"

"Mommy!".tawag saakin ng kambal

lumuhod ako at niyapos silang dalawa ng mahigpit.

"Ahh! mommy!". itinigil ko na ang pagyapos sa kanila at kiniss sila sa pisnge.

tumayo na ako at niyapos ko naman si mama pati na din ang mga maid at ang dalawa kong kapatid,si vivian at nanies namin pati na din ang secretary ko.

"Nagpapasalamat ako sainyong lahat dahil kung wala kayo wala din ako pati na din ang companya!"

"Your always welcome!".sabi nilang lahat

nag-celebrate kami ng success ng company at sobra saya namin.

After that nagpahingga na kaming lahat.

MORNING

"Hindi ka kakain?".tanong saakin ni mama

"Hindi na duon na ako kakain sa company!"

"Sige maginggat ka!".

"Thank you ma!"

"Oh sya umalis ka na baka malate ka pa!"

Kaya naman sumakay na ako ng kotse ilang minuto din ang lumipas bago ako nakarating sa company.

"Madam you have a meeting with Mr.huddson!"

"Okay i'll be there in 5 minutes!"

Pumunta muna ako sa opisina ko at kinuha ang mga files na kailangan ko for shareholders!

pumunta na ako sa parking lot at sumakay na din ng kotse. ilang minuto din bago kami nakadating sa HB inc.

pumunta kami sa meeting room ng HB inc.

"Hello Mr.huddson!".bati ko

"Hello Miss.Victoria!".bati nito saakin

"So lets start the bussiness?!".sabi ko

nag alok ako ng deal kay Mr.huddson at kaagad naman itong pumayag.

At kinuha ko ang pinaka importanteng files at ipinatong iyon sa lamesa.

"What is this?".he said and i smirk

tumayo ako at kinuha at file paper na iyon. at inistart naman ni samantha ang kanyang laptop at ikinonnect iyon sa projector.

"As you can see Mr.huddson!...this is the profile of your company which is. the Huddson bert inc.!"

"What are you saying?"

"You have this a lot of money but your rating is to low! how could this happen?"

"What do you mean Miss.Victoria?"

"What i mean is...how could you get this amount of money?"

"You!"

"Why Mr.huddson is there any problem?"

"Did you spy on me just to put me on jail! or just to bring down my company so that you could take my company?"

"Why do you feel threaten Mr.huddson?"

"I am not threatened!"

"You are known as a holigan master aren't you?"

'Tsk!"

"so i am just saying if you don't want me to ruined your company be my spy!"

"Spy? who do i need to spy on?"

"The Dovwelz company! i know that he wanted you to be his shareholders even though the rating is low!".

"Yes he made an appiontment!"

"Do we have a deal?"

"Okay deal!"

This is just the start marami pang mangyayari sa hinaharap i am excited.

Spending 100 Days as a Maid(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon