- Bước đầu tiên trong việc trở thành shinobi chính là học cách cảm nhận chakra của chính mình...
Kakashi cùng 'Kitsune' đến để hướng dẫn Naruto những bước căn bản nhất của một shinobi. Cá nhân Kakashi cảm thấy thật đáng kinh ngạc khi mà với phong ấn của Hokage Đệ Tứ trên bụng mà Naruto vẫn có thể giải phóng được một lượng chakra khá như vậy, mặc dù so với những bè bạn đồng trang lứa khác thì yếu hơn chút nhưng đây đã làm một bước đệm vững chắc cho mục tiêu 'trở thành shinobi' của em ấy.
Đưa mắt lén nhìn lên ngọn cây, Kakashi không khỏi cau mày nhìn Kitsune: Rốt cuộc ngươi đã làm gì vậy, Kurama?
Naruto ngồi xếp bằng tập trung tĩnh tâm luyện khả năng cảm nhận.
Cậu biết rõ bản thân thua thiệt ở mọi người về nhiều thứ nhưng cậu có lý do để không chùng bước.
"Lần này ta nên tước đoạt thứ gì của ngươi nhỉ, nhãi ranh?"
Naruto thật sự không hiểu vì sao con cáo ấy lại muốn tước đoạt mọi thứ từ cậu, càng không hiểu vì sao nó lại hại chết cha và mẹ của cậu.
Rốt cuộc mục đích của con cáo ấy là gì khi xuất hiện trước mặt cậu chứ?
Xế chiều, bài học đầu tiên về shinobi của Naruto cũng kết thúc.
Sai trở lại sau khi báo cáo chi tiết với ngài Hokage Đệ Tam còn Itachi thì dẫn theo Sasuke đến thăm Naruto, Kakashi lượn một vòng chợ thu thập các loại nguyên liệu nấu lẩu cho cả đám.
Nhưng trước lúc tập hợp trong cả căn nhà chỉ có duy nhất mình Naruto cùng Kitsune.
Cậu loay hoay ngó qua ngó lại kiếm lá trà rồi đun một ấm nước nóng để pha trà nhưng rốt cuộc lại bị Kitsune ngăn cản, nhấc bổng cả người cậu lên đem vào nhà tắm.
- Oa! Em tự tắm được! Em tự tắm một mình được mà!!
Kitsune không nói không rằng giữ chặt cổ tay Naruto lại bằng chút lực, bản thân tiện tay ném ra một mớ xà phòng văng khắp nhà tắm.
- Oa! Kitsune-san! Anh đừng có tiện tay ném đồ a! Nhà tắm đầy xà phòng rồi!
Đem thằng nhóc này kì cọ sạch sẽ một lần, rột rửa toàn bộ mùi của thằng nhãi Sai và Kakashi chết tiệt kia mới chính là lý do Kurama dưới lốt người được Naruto gọi là Kitsune này muốn làm.
"Woah!!". Naruto bối rối bị người đó giữ chặt tay lại, cậu càng cố chạy thoát thì bàn tay ấy càng nắm chặt hơn, cuối cùng đành đầu hàng mà ngoan ngoãn để Kitsune kì cọ khắp người mình: "Kit...Kitsune-san, anh...anh đang giận, đúng không ạ?"
Kitsune không nói gì, tiếp tục kì lưng cho đứa trẻ đó.
- Em, hôm nay...em đã gặp một con cáo. Nó... Nó nói rằng nó chính là người đã nuốt chửng cha và mẹ của em...
Kitsune dừng tay lại như thế đang lắng nghe những lời Naruto nói.
Naruto đưa tay lên bắt đầu vò mái tóc đầy xà phòng của mình, cười ngượng nghịu: "Thật sự rất kì lạ đấy ạ, Kitsune-san. Em ngoài ý định ngăn cản con cáo ấy tước đoạt mọi thứ quan trọng của em ra thì lại không hề thấy hận nó, bởi vì..." Cậu quay lại vươn tay ra nắm lấy vạt áo của Kitsune.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KuraNaru Order-Fanfic) Xin lỗi, ta yêu ngươi [End Stage 1]
FanfictionFic order của @HoangAnhPhong, cp chính là Kurama x Naruto, thánh nào không ship mời tránh xa, không vào cmt gây war ném đá các kiểu. Đây là một câu chuyện viễn tưởng. Về một thế giới shinobi tồn tại những suy nghĩ cổ hủ. Về tình cảm và mối liên kết...