Chap 3: Hi sinh

1.2K 107 6
                                    

- GGGGRRRAAAAOOOOO!!!!!!!

Ai đó...... làm ơn.....

Một quả cầu chakra đang tích tụ lại trước mặt Kurama.

Làm ơn........ngăn ta lại........

Cửu Vĩ vung vẫy chín cái đuôi, trong đôi mắt đỏ ngầu hung tàn phản chiếu hình ảnh ngôi làng thân thuộc.

Làm ơn dừng ta lại đi!!!!!

BÙM!!!!!!!

"Á!!!". Kakashi bị ngọn gió được tạo ra bởi dư chấn cuốn tung nhưng may mắn được Minato chụp tay kịp thời, kéo cậu lại bám vào thân cây.

Trong mắt anh là đau xót.

Kurama...

BÙM!!!!!!

"Cửu Vĩ đã thoát ra ngoài rồi, nhưng làm thế nào...". Hokage Đệ Tam Hiruzen cùng đội anbu của mình nhanh chóng cho di tản dân làng và các shinobi trẻ tuổi, đích thân chỉ đạo những shinobi trưởng thành: "Với sức mạnh hiện giờ của nhà Uchiha không thể nào áp chế được Cửu Vĩ, ta nói vậy chắc là tất cả các ngươi đã hiểu ra. Là một người cha, người mẹ, thậm chí là một trưởng bối, đối mặt với tình hình nghiêm trọng này ta mong tất cả các ngươi đã sẵn sàng hi sinh tính mạng của mình rồi".

Hơn 20 thành viên anbu và 50 jounin đều đứng thẳng ngẩng cao đầu đối mặt với Hiruzen.

- Các shinobi của ta... Vì tương lai của Konoha, dốc toàn lực bất chấp cả mạng sống!!

- Tuân lệnh!!!

"Ha ha ha ha ha!!!". Người choàng áo đen đó bật cười ngạo nghễ trên vách đá, giơ cao hai tay hướng về phía Cửu Vĩ: "Nào, Cửu Vĩ, tận diệt toàn bộ Konoha đi nào!"

- GGGGRRRAAAOOOO!!!!!!!!!!!

- Rasengan!!!

Đùng!!!

Cửu Vĩ bị đẩy văng đập mạnh vào vách đá khiến cả dãy vách đá ầm ầm đổ xuống, người áo choàng đen nhảy lên những tảng đá văng tứ tung để tránh né.

Keng!

Minato lao đến trực tiếp giao chiến bằng kunai với hắn: "Ngươi muốn gì ở Cửu Vĩ hả, kẻ lưu vong?"

"Ta chẳng muốn gì từ nó, điều ta muốn chính là huỷ diệt thế giới này, Hokage-sama ạ". Tung một cú đá khiến Minato tránh xa hắn bắt đầu kết ấn.

Minato nghiến răng. Nhanh quá, không kịp tạo Rasengan!

- Hokage-sama!!

Keng! Keng! Keng!

Đội anbu lập tức xuất hiện hỗ trợ: "Hokage-sama, chỗ này xin hãy giao lại cho chúng tôi. Ngài hãy cứu phu nhân Kushina và Kurama trước đi ạ!"

Minato ngạc nhiên rồi nhanh chóng phóng đi.

Đúng! Ta phải cứu họ! Không chỉ Kushina mà còn cả Kurama nữa!

Bởi vì đối với ta sinh vật đó không phải Cửu Vĩ mà là Kurama! Chỉ đơn giản thế thôi!!

- GGGGRRRRAAAAOOOOOO!!!!!!!

Các anbu và jounin do Hiruzen lãnh đạo đã nhanh chóng đến và toàn lực khống chế cử động của Cửu Vĩ nhưng với nguồn chakra và sức mạnh nó sở hữu thì không thể cầm cự lâu được.

(KuraNaru Order-Fanfic) Xin lỗi, ta yêu ngươi [End Stage 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ