Để Kurama tiếp cận Na-kun là cực kì nguy hiểm!!!
Sai biết rõ điều đó nhưng cậu lại chẳng có cách nào để giúp Naruto có thể học được cách vận dụng chakra đã bị phong ấn của cậu ấy được bởi vì Naruto không phải người dễ nóng nảy, cậu ấy rất nhạy cảm cũng rất giỏi kiềm nén cảm xúc và che giấu nó đằng sau nụ cười toả sáng của bản thân.
Để Naruto có thể giống như bao đồng bạn đồng trang lứa khác nhất định phải để Naruto tiếp xúc với Kurama.
Cho dù đó là vì lợi ích của Na-kun thì mình... mình vẫn...không muốn con quái vật ấy ở cạnh Na-kun!!!
Sai vừa nghiến răng cau mày vừa siết chặt cán kiếm đeo trên lưng, đôi mắt đen vô cảm phảng phất nỗi căm hận nhìn xuống sân.
"Oa!!! Vậy ta thật sự có thể làm shinobi sao?!". Naruto vừa tròn mắt háo hức vừa bế Kurama lên bằng hai tay, ngước mắt sáng lấp lánh nhìn nó: "Ta thật sự là một shinobi?! Ta thật sự giống như mọi người sao, cáo nhỏ?! Làm một shinobi và chiến đấu bên cạnh mọi người?!"
Kurama chán ghét liếc mắt: "Ngươi muốn làm shibnobi đến mức đó ư?"
"Dĩ nhiên rồi!! Shinobi cực kì ngầu nha!!!". Naruto cười tít mắt đem cáo nhỏ ôm vào lòng, vừa vuốt lông nó vừa kể: "Hiruzen oji này, Kakashi-nii này, Itachi-nii này, Sai và đương nhiên còn có cả Sasuke, Sakura-chan và Kitsune-san nữa, tất cả bọn họ đều là shinobi và mỗi người đều có những khả năng xuất sắc khiến cho nhiều người xung quanh phải yêu mến..."
Kurama híp mắt: Mấy đứa kia thì ta còn hiểu nhưng thế quái nào lại có 'Kurama phiên bản người' trong này vậy?
- Cái tên Kitsune kia chỉ mới xuất hiện trước mặt mi có 2 lần mà mi mến người ta quá ha!
Kurama cụp tai mỉa mai lên tiếng, không phải nó ganh tị với 'Kurama phiên bản người' của mình mà là vì thằng nhãi ngốc nghếch này quá nhẹ dạ đi! Mới gặp người ta có 2 lần, tự ý đặt cho người ta cái biệt danh xong liền thân thân mật mật như người trong nhà rồi, rất có tiền đồ làm một thằng ngốc bị thiên hạ lừa gạt!
"Ấy! Mi đừng có nói anh ấy như thế chứ! Kitsune-san nhất định là một người rất tốt đấy!". Naruto kéo tai Kurama nhắc nhở, hai má căng phồng: "Mi nhìn đẹp như vậy nhưng miệng mồm thật xấu, mi có thật là thú triệu hồi của ta không vậy? Ta không nhớ rằng bản thân có kiểu ăn nói như thế này nha!" Vừa buồn bực vừa nắm hai má Kurama kéo kéo.
- Đau!
Pặc!
Kurama dùng hai chân trước đánh văng hai bàn tay quái ác của Naruto ra, xoay người đối mặt với cậu: "Ta nhắc lại một lần nữa: Mi có thể trở thành shinobi! Chả cần phải ngưỡng mộ bọn chúng đâu, việc ngươi cần làm hiện giờ chính là lựa chọn tương lai mà ngươi muốn hướng đến!"
- ... Tương lai sao?
Naruto thẫn thờ cúi mặt, cắn môi: "Ta không biết nhẫn thuật, thể thuật, thậm chí cả họ của mình là gì cũng không biết. Ta, ngay từ lúc sinh ra đã là một người vô dụng rồi..." Cậu cười khan gãi má: "Một người như ta thì đâu dám có ước ao nào to lớn đâu chứ, chỉ việc cố gắng hoà nhập với mọi người thôi đã là rất khó khăn rồi, hahaha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KuraNaru Order-Fanfic) Xin lỗi, ta yêu ngươi [End Stage 1]
Fiksi PenggemarFic order của @HoangAnhPhong, cp chính là Kurama x Naruto, thánh nào không ship mời tránh xa, không vào cmt gây war ném đá các kiểu. Đây là một câu chuyện viễn tưởng. Về một thế giới shinobi tồn tại những suy nghĩ cổ hủ. Về tình cảm và mối liên kết...