Chap 13: Huấn luyện thực chiến (1)

667 75 10
                                    

Hôm nay là ngày huấn luyện thực chiến trong rừng.

Dựa theo kết quả học tập mà xếp nhóm nên Naruto ở cùng một đội với Sasuke (cậu đã khá quen thuộc rồi) và Haruno Sakura (vẫn chưa từng chào hỏi câu nào trong lớp). Tổ hợp này khiến Iruka có chút lo lắng không yên.

Naruto thật sự quá khác biệt với mọi thành viên khác, gặp thêm Haruno-chan lại thẳng tính nữa, hi vọng là sẽ không có vấn đề gì, haha...

Sasuke thân thuộc với Sakura nên không khó khăn mấy khi bắt đầu lên kế hoạch tác chiến nhưng cậu lại phải suy xét thêm vấn đề giới hạn chakra của Naruto nên tự mình đảm nhận vị trí tiên phong, hỗ trợ là Sakura còn Naruto sẽ ẩn nấp quan sát tình hình mà tuỳ cơ ứng biến.

- Giao cho cậu ấy nhiệm vụ có tính xác suất ngẫu nhiên này hơi mạo hiểm đó, Sasuke-kun.

Sasuke vừa kiểm tra bộ kunai của mình vừa nghe Sakura nhắc.

Hiển nhiên với người tinh nhạy như Sakura chắc chắn sẽ biết mức độ mạo hiểm của việc này cao cỡ nào.

Sasuke không nóng không lạnh hỏi: "Cậu có phương án nào khả thi hơn không, Haruno-san?"

"Eh? Không...không có, tớ biết là Sasuke-kun đã tính toán kĩ lưỡng cho phương án này nhưng mà... bản thân tớ không muốn cậu mạo hiểm chút nào...". Cô đỏ mặt quay đi chỗ khác cố biện minh bằng giọng mũi, ánh mắt nhìn cái người đồ cam đang ngồi tĩnh tâm trên mỏm đá bên dòng suối: "Cậu ấy... thực sự có thể làm được sao?".

- ... Naruto không yếu như cậu nghĩ đâu.

Sasuke cầm kunai lên lau chùi một lần nữa, trong mắt là một mảng an tĩnh: "Tôi tin cậu ta, bởi vì ngay cả Sharingan của tôi cũng không thể dự đoán nổi hành động của cậu ấy thế nên tôi sẽ đặt cược thử vậy, vào kẻ kì lạ đó..."

- Sasuke-kun...

Sakura nghiêng đầu nhìn nét mặt lạnh lùng nhưng có gì đó hiền hoà của Sasuke, cô nghĩ là mình nhìn nhầm nhưng thực ra trong lòng cô biết rõ rằng dáng vẻ này, sự hiền hoà này chỉ xuất hiện mỗi khi Sasuke nói về anh trai Itachi của cậu.

Và bây giờ có thêm một người nữa... là Naruto.

Sakura tự hỏi rằng cái người không hề có chút chakra nào kia rốt cuộc có điều đặc biệt gì mà xung quanh cậu ấy luôn có những con người bí ẩn cùng tài giỏi bảo bọc.

Naruto ngồi bó gối tĩnh tâm kiểm soát dòng chakra yếu ớt trong cơ thể, cậu không chú ý đến đoạn đối thoại giữa Sasuke và Sakura mà tập trung vào hai luồng chakra mờ nhạt đang ẩn nấp trong rừng cây, giữa những tán lá chen vào nhau rậm rạp.

Ưm, bên này hẳn là Sai đi, chakra của cậu ấy còn bao bọc cả cuộn giấy vẽ cùng ống đựng mực nữa.

Còn người này...

Naruto nhíu mày.

Ưm... khí tức quen thuộc như vậy, hệt như luồng chakra của con cáo nhỏ kia...nhưng mà Sai có vẻ như đang trò chuyện với đối phương, vậy chắc không phải là con cáo nhỏ đó đâu vì Sai có vẻ rất ghét nó...

Không lẽ... Đó là!

Naruto mở bừng mắt đứng lên cười rạng rỡ.

- Kitsune-san!!

(KuraNaru Order-Fanfic) Xin lỗi, ta yêu ngươi [End Stage 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ