Chap 6: Mối liên kết của cậu

1K 96 10
                                    

Lúc này bên ngoài đối diện với cửa sổ lớp của Naruto là Sai và cái người toàn thân đen thui đeo một cái mặt nạ cáo đang ngồi ngay bên cạnh nhau, im re chẳng hó hé tí nào.

Sai không mở miệng, tên kia thì giống hệt xác chết chẳng có lấy hơi thở.

Chỉ có nội tâm của cả hai là đang đấu tranh không ngừng để ngăn bản thân phóng vào cái lớp đè xuống gông cổ tên nhóc tộc Uchiha đã ném kunai về phía Itachi.

May là nhắm trúng Itachi-senpai, nó mà lệch một cái làm xước da mặt Na-kun đáng yêu thì ta cóc tha cho mi đâu!

Sai vừa cười cười quan sát toàn thân vừa toả ra sát khí mờ nhạt.

Người đeo mặt nạ cáo thì thản nhiên hóng chuyện nhiều hơn là lo lắng.

- Tại sao một kẻ đã mất tích suốt 3 năm qua còn có đủ can đảm để xuất hiện trước mặt người nhà của hắn ta hả?

Đứng đối mặt giữa hai đầu căn phòng lớp học, Sasuke giận dữ trừng mắt nhìn Itachi vẫn đang bình thản nở nụ cười, giọng điệu rõ ràng trách móc đó lại mảy may chẳng thể đá động đến biểu cảm trên gương mặt anh.

Kakashi gãi đầu: "Chậc chậc, Itachi, cậu giải thích kiểu gì với tộc nhân Uchiha mà lại khiến em trai giận đến mức phóng kunai ngay trong lớp vậy? Tôi nhớ đâu có dặn cậu ém nhẹm mấy thứ trọng điểm đâu"

Itachi cười ung dung: "Vì điều đó không cần thiết để nói"

Kakashi đỡ trán: Trời ạ...

"Không cần thiết để nói?" Sasuke lặp lại, tức đến siết chặt hai tay: "Anh có xem tôi là em trai của anh không hả, Itachi Uchiha!" Trong chớp mắt lao đến tập kích ngay mặt Itachi.

Pặc!

Itachi giơ tay bắt lấy chân Sasuke lại thấy ngay đòn cước tiếp theo đưa đến, đẩy Naruto qua: "Giữ lấy Na-kun!" Xác nhận Kakashi đã che chắn cho Naruto rồi mới dùng tay kia chặn lại cước thủ của Sasuke nhưng chợt sắc mặt của Itachi khẽ biến, nhìn xuống cần cổ của mình.

Những sợi dây thép đang quấn quanh cổ của Itachi.

Thủ Pháp tộc Uchiha - Huyền Sát chi Thủ!

"Trong khoảng thời gian 3 năm anh biệt tích..." Sasuke mười ngón kéo căng những sợi dây thép, cười lạnh nhìn vẻ mặt hơi dao động của Itachi: "Tôi đã luyện tập rất nhiều chỉ để chờ một ngày đánh bại anh, anh trai ạ"

Iruka và nguyên lớp học sốc đến mức không có phản ứng.

Sasuke rất mạnh, điều này ai trong lớp cũng biết cả.

Nhưng người kia đang mặc đồng phục của jounin, vậy có nghĩa là Sasuke đánh ngang với một jounin sao?

Khủng quá rồi!

Naruto nhìn những sợi dây sắc bén quấn quanh cổ Itachi, giữa tình trạng giằng co của hai người Sasuke và Itachi một thứ chất lỏng màu đỏ hơi rỉ ra nơi cổ anh khiến đôi mắt xanh thẳm của Naruto kinh hoàng, nhanh như chớp lấy ra kunai của mình phóng về phía Sasuke.

Cái gì?!

Tất cả mọi người đều kinh ngạc. Sasuke quá bất ngờ nên ngửa đầu ra sau tránh thoát mũi kunai, giật mình nhận ra ba chiếc phi tiêu phóng tới trong tích tắc cắt đứt mười sợi dây thép của cậu, giải cứu cho Itachi suýt bị dây thép siết đứt cổ.

(KuraNaru Order-Fanfic) Xin lỗi, ta yêu ngươi [End Stage 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ