Chap 15: Ba phút định đoạt

551 70 5
                                    

Với một kẻ yếu đuối như mình, cách chiến đấu nào không gây cản trở đối với đồng đội?

Naruto không ngừng tự hỏi bản thân như vậy trong lúc tập kiểm soát lượng chakra ít đến thảm thương trong cơ thể mình.

Và cậu đã nghĩ đến một điều duy nhất.

Đó là...

Bùng!

Khí áp đột ngột thay đổi xung quanh Naruto khiến Hinata kinh ngạc, cô có thể nhìn thấy mạch chakra bên trong cơ thể đối phương thông qua byakugan của mình nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ khiến cô kinh ngạc bằng việc những dòng mạch ấy quá mỏng, mỏng đến mức cô hoài nghi chính mình có thể đánh trúng được chúng hay không.

Đây...đây là lợi thế bẩm sinh của Naruto-kun?

- Ba phút.

Naruto ngậm một thanh kunai vào miệng, một tay nắm chuôi ba thanh kunai trong khi tay kia giữ đầy phi tiêu, đôi mắt xanh thẳm ánh lên quyết tâm cao độ: "Sau ba phút, kết quả sẽ được quyết định!".

Đây là giới hạn của cậu!!!

........................
Binh! Bốp! Binh!

Kiba và Sasuke tiến hành công kích cận chiến, mặc dù về nhẫn thuật Sasuke hiểu biết rất nhiều nhưng nếu bị tiếp cận ở khoảng cách gần thì không đủ thời gian để kết ấn mà nếu xét về điểm thể thuật thì Kiba nhỉnh hơn Sasuke về độ linh hoạt và ứng biến trong di chuyển.

Đó là bản năng hoang dã đặc trưng của gia tộc Kiba.

"Sao thế sao thế, Sasuke?". Kiba không ngừng áp sát với những pha nhào lộn vồ mồi mạnh mẽ, lợi dụng địa hình rừng cây làm đệm cho sự linh hoạt trong di chuyển của bản thân: "Cậu phân tâm thấy rõ đấy! Cho dù có lo lắng cho đồng đội thế nào thì đối thủ hiện tại của cậu chính là tôi đấy! Phân tâm là ăn đập nhá!!"

Bốp!!!

Đưa tay đỡ một cú đá rồi lại bật nhảy tránh né cú cào hiểm hóc của Kiba, Sasuke thở dốc nhìn đối thủ của mình bắt đầu luồn lách giữa những thân cây trong địa hình rừng rậm, tốc độ mà mắt thường khó có thể theo kịp.

Mình mất nhiều thời gian với cậu ta quá rồi... Naruto!

"Chăm sóc Na-kun dùm anh nhé, Sasuke"

Vì lời xin lỗi không thể bù đắp, vì trách nhiệm và tội lỗi đeo nặng trên vai...

Anh hai, em không hề có bất kì tội lỗi và trách nhiệm nào với Naruto, em hoàn toàn khác anh nên em không thể chăm sóc cậu ta giống anh được. Nhưng mà...

"Tại sao cậu lại làm một điều độc ác như thế... Tổn thương anh trai ruột thịt của mình, tổn thương người cậu yêu quý..."

Cái đau của nắm đấm đó, mùi vị mặn đắng của những giọt mắt đó... Em mắc nợ chúng! Thế nên em chọn tin tưởng!! Tin tưởng vào người đã không chút do dự đấm cho em cảnh tỉnh!!!

Đôi mắt đen lần nữa chuyển đổi, Sharingan xoay chuyển tiến cấp thêm một bậc.

- Hoả Độn - Viêm Dực Bộc Phá!!!

(KuraNaru Order-Fanfic) Xin lỗi, ta yêu ngươi [End Stage 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ