Orokana no Nashi và cái kết.

251 36 1
                                    

Thẩm thần giả vẫn còn đang mất tích nhưng khắp thủ phủ được phủ một màu đỏ rực.

Vài ngày trước, các cặp đôi trong Hon được gợi ý thành hôn, xoá tan không khí trống vắng lặng lẽ nơi đây.

Do Saniwa không có mặt nên mọi việc đều do Ban quản lí của Hon làm.

Làm sml.



Ichigo cùng với rất nhiều tiểu mĩ thụ đặt Hakama. Team công biết tin liền khởi nghĩa đi tới tất cả tiệm đồ cưới đốt sạch Hakama.


Nhưng họ quên mất m* phần đồ của mình :D


Hôm đám cưới, cô dâu chú rể mặc Shiromaku. Cả bản doanh phủ toàn màu trắng tang cmn tóc.



Trên trang phục thêu những hoạ tiết cầu kì, rối mắt, tượng trưng cho sự 'tong tắng' và thuần khiết của mình. Ừ chúng mày 'tong tắng' lắm cơ đấy. Thuần khiết cơ đấy!



Nhưng bộ Shiromaku của cô dâu chú rể Hon-20 không chỉ có mỗi như thế. Trên mỗi bộ Shiromaku được thêu hoạ tiết hoa bỉ ngạn bằng chỉ đỏ.



Rực rỡ. Nổi bật. Màu chỉ đỏ hiện rõ trên vải trắng.



Dù cho có là loài hoa của sự phân ly nhưng nó là biểu tượng của Ngài.



Mấy đứa F.A còn sót lại vừa giúp chuẩn bị đồ cưới, vừa ngăn chặn những thành phần booshit của bản doanh cứ nhào nhào đi kiếm nửa kia của đời mình đang bị tách ra. Ừ, hon này theo quy củ "trước khi cưới cấm mài đúng tới chồng/vợ mài" để tránh việc mầm non của đất nước ra đời sớm hơn dự kiến.




Ơ.....đao kiếm nam sĩ làm gì để được đ*o?



Ôi thôi keme đi!




Đám cưới diễn ra, thiệp chỉ phát vòng vòng xung quanh đó. Bảng cấm Kebi được treo trước cửa, Kebi leo thẳng hàng rào vào ăn chực. Thiệp mời in gần 150 cái đem phát cho hon-21 và hon-22 mỗi đao kiếm nam sĩ một cái. Rich kid vl.




Nhưng bù lại phải ăn tiệc dưới đất. Poor~





Lễ cưới diễn ra, đao kiếm nam sĩ phá lệ thay đổi mặc định






-trăm năm hạnh phúc!- Saniqa mặc đồ giản dị đến chung vui, Xaniwa nối đuôi đi theo, miệng cười có lệ


-cảm ơn ngài.-Tô công công đơn côi đứng cùng em giai cũng đơn côi không kém nhận lời chúc cùng tiền mừng.


-hôm nay nó có về chưa?- Xaniwa nói. Không khí trầm xuống một đoạn.


-...chủ nhân vẫn chưa về...-Yagen đang thu tiền mừng cũng phải buồn rầu nói.


-ừ.- Xaniwa đi vào trong



Lễ cưới bắt đầu. Chủ lễ đáng lẽ là Chougi do chồng nó không thể trở về nhưng lại bị Kebi đánh bất tỉnh rồi thay thế.




Thành hôn. Một nghi thức thiêng liêng kết nối hai con người với nhau bằng niềm tin yêu và hi vọng.


Vật đính ước là chiếc nhẫn sắt lạnh lẽo vô tri nhưng được quý trọng cả đời. Ngón tay út kết nối với nhau bằng sợi tơ hồng.




Cái kết luôn luôn là chia ly bởi cái chết nhưng hiện tại mới là thứ cần quý trọng.




Lễ kết thúc. Rất nhiều cặp đôi ôm chầm lấy nhau trong niềm vui hạnh phúc. Một câu chuyện đẹp.




Lộp cộp lộp cộp. Tiếng móng ngựa vang lên ngày càng to. Âm thanh hướng về phía nơi tổ chức lễ- Honmaru 20.



Rầm. Tên cầm đầu đạp cửa vào. Là Kebishii!!!???!!



-hừ hôm nay ta, Đệ nhất thẩm thần giả ta sẽ sang phẳng nơi này!!!!- Orokana hét to.



Kebi nhà hàng xóm thấy đồng loại sợ bị vạ lây liền chui về nhà mình.


-cái con m* ngươi! San phẳng cái *beep*!- Saniqua la to.


-hừ, giết hết cho ta!!!-Orokana ra lệnh tấn công, toàn bộ đao kiếm nam sĩ đã Kiwame xông vào thủ phủ.


Konosuke hon-21 và 22 xuất hiện




-hộ giá Hiền Nhân!!!- Konosuke ra lệnh. Đao kiếm nam sĩ của hai hon chuẩn bị đội hình tấn công. Saniwa không có mặt, đao kiếm nam sĩ của Hon-20 tự giác đi phụ trợ hộ giá cho hai Hiền nhân.




Thanh tantou của Xaniwa tra ra khỏi vỏ. Uchigatana của Saniqua cũng đã thủ sẳn.






Muốn đánh liền sẽ đánh!!!






"Ngươi nghĩ ngươi có tư cách 'giết' sao?" Một giọng nói trầm ấm dễ nghe vang lên từ phía nóc phủ. Saniwa trở về.



Không khí xung quanh ngài kì dị đến cực điểm, đôi mắt đỏ như máu sáng rực dưới vật dụng hỗ trợ thị lực. Mái tóc đen bay phất phơ trong gió. Thanh mamorigatana toả ra luồng khí đen.






-chết tiệt nó làm cái quái gì vậy?- Xaniwa nóng giận, máu dồn lên não



-nó—nó...- Saniqua trợn mắt nhìn





-ngươi là kẻ nà—- - lời còn chưa kịp nói ra, Orokana không còn thể nói được nữa. Thanh quan bị cắt đứt hoàn toàn.




Saniwa nhẹ nhàng đáp xuống tra kiếm vào vỏ.


"Tomoe, kính ta hư rồi, cũng không cần dùng nữa" Saniwa đem kính tháo xuống đưa cho Tô công công.




-có hư đâu??- Tomoe cầm kính lên nghía




Rắc. Loảng xoảng.





Saniwa bốp vỡ cái kính.


"Giờ thì hư rồi đấy"




Binh đoàn mất tướng như rắn mất đầu, rút lui về. Saniwa đi tới chỗ hai người bạn của mình.



"Phần còn lại là của các ngươi a"Saniwa gõ nhẹ vào ngực trái của họ rồi mỉm cười bỏ đi. Saniqua và Xaniqua khoé môi kéo một đường cong ma mị.






"Các người không phải động phòng sao?" Saniwa đuổi bọn ngơ ngác nhà mình đi. Chào thăm hay vân vân mây mây gì đấy để mai đi.



Mặt vẫn ngơ nhưng tay chân đã động. Công ôm thụ chạy vào trong phòng đóng cửa tắt đèn hành sự.



Phần còn lại tự tản về nhà. Hôm đó Yuki và Elith không về Hon.







Sáng hôm sau tổng bộ phát tin Đệ nhất Thẩm thần giả mất tích, linh lực biến mất, cầu bầu tân Đệ nhất thẩm thần giả.

[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ