Ờ Pika pi pi ka pi? 3,14? Một bí ẩn chưa lời giải thích~

170 24 4
                                    

Saniwa đang ngồi cày Pokemon với đám nhóc. Một trời tuổi thơ~

-chậc chậc-Saniwa nhìn kĩ xảo phim bây giờ mà tặc lưỡi. Chả bù với thời của ngài nó xấu vcl ra

-chủ nhân! Cái anh da đen mặt có hai tia chớp đó ngầu ghê!-Taikogane nói

-ờ ý nhóc là Satoshi? Ngầu thật, điện trở cơ thể trên 100.000 nghìn vôn.

-là sao hả chủ nhân?-Taikogane mắt lấp lánh nhìn ngài

-có nhìn thấy không? Pikachu giựt một phát là 100.000 nghìn vôn, thằng đó bị giựt bao nhiêu lần? N* lần và nó chưa thài. Chưa kể đến nó bơi với Pikachu khi đang ở dưới nước....

-tôi muốn thử được như vậy!!!! Thật ngầu lòi!- Soda chanh said

-hớ hớ mơ đi con~ người ta sống hơn 20 năm rồi mới được vậy đấy~

-ớ, vậy năm nay Satoshi bao nhiêu tuổi rồi chủ nhân?

-bố ai biết? Thời ta nó được khoảng mười mấy tuổi, mang ước mơ trở thành huấn luyện viên Pokemon siêu cấp gì đó. Hơn 20 năm sau, nó vẫn vậy, éo cao lên và ước mơ vẫn chưa thành. Chưa kể đến ở thời của ta nó đã qua được một mớ phần rồi đấy....

-vậy chủ nhân, ngài có biết phải bắt Pokemon ở đâu không?-Gokotai hỏi

-đây-Saniwa liệng cho tụi nhỏ cái Samsung Galaxy A3. Là Pokemon Go.

-cái này chơi làm sao a?-Mouri hỏi

-phạm vi cho mấy đứa chơi chỉ trong thủ phủ thôi. Cứ cầm cái điện thoại đi lòng vòng khi nào mà thấy Pokemon là được-Saniwa thuận tiện đuổi bọn nhỏ đi chơi, một mình độc chiếm cái Tivi màn hình phẳng 88 inch.

Mấy đứa nhỏ thì kéo nhau túm tụm lại đi săn Pokemon, Saniwa thì ngồi xem Pokemon ôn lại tuổi thơ. Hoặc là do dạo này nhàm vcl nên tìm cách giết thời gian~

Tới đoạn nhóm Roket aka nhóm tên lửa vì cứ mỗi lần đánh với Pikachu là kết cục y như rằng sẽ bay xa bay cao như tên lửa xuất hiện để bắt dăm ba mấy con Poke về chẳng biết để làm gì thì thanh niên thọ như Conan xuất hiện.

Là Satoshi cùng lũ bạn nhao nhao mãi không lớn của nó~ à Pikachu nữa~

Tới phân đoạn Pikachu sử dụng Rasenga— à nhầm Cầu điện tấn công kẻ thù, nó luôn mồm nói cái gì mà: "pika pika pikachu pika pika pi"

(Các bác phải thừa nhận với toi cái quả skill Cầu điện ấy giống cái chiêu phải rặn cả nước mắt mồ hôi tâm huyết công sức của hai cha con nhà Uzumaki vcl)

Đm. Xem bao nhiêu năm vẫn chẳng hiểu.

Không phải vì Sani ngu, mà cơ bản ngoại trừ thằng Satoshi và những thằng bợn của nó thì chẳng ai hiểu :)))

"Pika pikachu pika pika pika pi!"

"Tớ hiểu rồi Pikachu! Chúng ta cùng chiến đấu đánh lại nhóm Roket, giải thoát cho những Pokemon bị bắt nào!"

.......

WTH?

Somebody can translate for me?

I don't understand anything....

Sao thằng Satoshi lại hiểu nhanh vcl vại?

-xem nào, pi là 3.14, câu trên có 6 pi nghĩa là 3.14 x 6 = 18.84. Vẫn là đ*o hiểu how to learn Pikachuese?

Thật là một bí ẩn đ*o có lời giải thích~ :))))

Thế mà Saniwa vẫn lôi tập viết và máy tính ra ngồi bấm ấy~

Cuối cùng Sani bỏ cuộc vì đ*o hiểu m* gì hết :D
__________________

Saniwa chôm hẳn một bình rượu to của Jirou đem ra gốc đào ngồi uống. Hôm nay đáng lẽ đ*o có trăng nhưng background để làm gì?

-Yagen, ngươi nói ta nghe xem, ta sống có tốt không?-Saniwa dựa gốc đào, tay nâng chén rượu đầy lẩm bẩm một mình

-à ta quên mất, giờ ngươi chỉ có thể nghe, sao lại có thể đáp chứ~ -Saniwa cười cười, uống cạn chén rượu

-Yagen ngươi biết không, giờ đây ta đã kiếm được người ta yêu, ta cũng đã mạnh hơn để bảo vệ những người ta và ngươi thương yêu. Thế nào? Ta thế này có được gọi là sống tốt không?....-Saniwa tiếp tục uống rượu

-ngươi không ở đây, ta muốn uống bao nhiêu cũng được~ nếu muốn chặn ta thì ngon lên đâu~- Saniwa cười nói rồi gục mặt xuống. Lệ bắt đầu tuôn rơi.

-t-ta làm sai rồi phải không Yagen.... ta giữ quá nhiều bí mật cũng là sai phải không Yagen..... haha.....ta đã làm gì sai mà phải trả cái giá như thế này chứ...-Saniwa tựa vào gốc cây thủ thì nói. Linh lực của ngài lan toả khắp nơi. Những đoá bỉ ngản bắt đầu đâm chồi, phát triển một cách chóng mặt

-Yagen, ngươi nhớ phải đợi ta. Nhất định một ngày nào đó ta sẽ tìm cách đưa ngươi trở lại, một lần nữa.-Saniwa chùi sạch nước mắt, vỗ nhẹ vào thân cây rồi bỏ đi.


-Lại sắp có biến rồi~ Saniwa nhìn về phía bầu trời đêm, nở nụ cười nửa miệng, nốc hết vò rượu.

[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ