Yuuki dẫn cả bọn đến trước một cách cửa gỗ to.
To vcl ra ấy :)
Còn được làm từ chín mươi pờ sen gỗ Argan quý hiếm....Đm giàu thế này mà đ*o chịu mua bản đồ mới. Ờ mà mười pờ sen còn lại của một trăm pờ sen ấy hả?
Các bác tính tới phần gỗ bị đẽo ra khi điêu khắc các hoạ tiết trên cánh cửa chưa? :)))
Bên ngoài cánh cửa được bao phủ tầng tầng lớp lớp kết giới, khi cánh cửa mở ra....
-cần bọn này quyên góp tiền đóng tiền điện không?-Xaniwa nhìn căn phòng tối trước mặt mà nảy sinh lòng thương cảm.
Phòng phiếc gì mà đ*o có một cái đèn. Nghèo dữ dội.
-.....-Yuuki không nói gì liền dẫn đầu đi vào, mỗi bước chân liền thắp sáng một hoả phù
-douma ảo vl....-Saniqua ngó dọc ngó ngang táng thưởng cho sự phung phí linh lực có tổ chức này.
-Arai, những người này là.....?-có một giọng nói của một người phụ nữ trẻ vang lên. Căn phòng vẫn còn tối om. Những tấm phù đã được thắp lên gần hết. Trong chốc lát, căn phòng vẫn y như cũ...
Tối vcl N.H.Ư.C.Ũ
Không làm sáng nổi căn phòng, bùa fake rồi. Make color fail vcl.
Yuuki quyết định ngưng làm màu và đi bật đèn điện lên. Giờ thì sáng hơn rồi đấy.
-khụ, mọi người chú ý.-Yuuki hắng giọng
-Arai, đây là....?-giọng nói ấy lại cất lên. Kì ày thì thấy người nói rồi. Một cô gái trẻ với mái tóc vàng hoa, làn da trắng hồng, cặp chân dài miên man như mấy chị Yari Kebi.
-bọn họ là viện quân của chúng ta-Yuuki bình thản nói.
-giề? Viện quân đây á?-một thanh bị bôi đen như anh da đen trong Conan la lên
-cái m* gì là lèo tèo vài người thế này?-một thanh niên bị làm mờ cho hay
-phải đó!!! Rõ ràng là họ không muốn giúp chúng ta!
-....
-...
Không khí bắt đầu ồn ào và náo nhiệt như cái chợ đêm ngày Tết ở Việt Nam.....đm nhắc mới nhớ sắp Tết rồi....
-Shut up!!!!!!-Yuuki gào lên
-Arai bọn này cần lời giải thích.-cô gái kia nói
-Họ là viện quân, các người biết thế là đủ.
-tôi không nghĩ thế Arai.
-nghĩ thế nào là việc của cô.
-này này.....nếu không còn việc gì thì bọn này về nhá?-Xaniwa lùn vl, đút đầu ra nói.
-Bọn ta là những thẩm thần giả cao quý, không giống như bọn hiền nhân nghèo khổ các người, các người muốn làm gì thì làm??-một thanh niên vừa bị bôi đen vừa bị làm mờ cho hay
-nhìn mặt ta có giống đang quan tâm không??-Saniqua giở bộ mặt gợi đòn ra
-Ngươi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủ
HumorĐừng để cái tên nó lừa :D Cái tên chỉ đúng một chút thôi....chủ yếu lại là sự mất nết ý mèn.. Ừ, đừng tin bất cứ lời nào. Lời trên cũng xạo lone đấy. _____ Bản quyền thuộc về DMM & Nitroplus Phần lớn là ATSM....(mỗi việc chui vào thủ phủ là đủ thấy...