Giáng sinh muộn màng

209 28 4
                                    

Hôm qua là giáng sinh. Chủ nhân thì đ*o có ở nhà.


If you ask me why saniwa không có ở nhà thì: I will answer you thằng chả cùng 3 vị hiền nhân kia kéo nhau đi bàn chuyện đen tối gì rồi.

Ờ mà các bác biết tôi là ai không??


Ồ. Sịp Rai???


Tôi đách phải Vịt :)))



My name is Kashuu and I đang bị lạc.


Ừ tôi bị lạc trong chính nơi tôi ở, thủ phủ. Thấy Sịp Ba- à không Sịp Rai chưa?


Cũng tại Sei xây thủ phủ gì đâu mà đường nó loằng ngoằng rồng bay phượng múa giun bò gì đó đó mà không ít đao kiếm nam sĩ đã bị lạc. Chung quy vẫn là Saniwa như *beep*

Tôi chỉ tính đi kiếm chả về bảo rằng tổ chức giáng sinh thôi mà lạc từ hôm qua đến giờ. Honmaru như *beep*. Sani như *beep* nốt. Hon người ta dù có hơi Mít-tơ-ry một tẹo ở vẻ bên ngoài nhưng cũng đ*o có như cái hon này. Chung quy tổng kết lại phát nữa Hon như *beep*. Sani như *beep*.



Ờ rồi chetme, nói nãh giờ mới để ý làm sao đi ra????

-Kiyomitsu?-một giọng nam vang lên. Kashuu quay đầu lại. Phù, Saniwa

-ngài đi đâu giờ mới về??-Kashuu tức giận hỏi

-ờ, ta bận chút việc. Hôm nay giáng sinh?

-hôm qua...

-ờ vậy kêu Pika-chột nấu đồ giáng sinh đê. Hôm nay ăn bù- Saniwa nói rồi phất áo bỏ đi

-A Sei này!

-hử?

-lạc rồi.

-...nhà mày mà mày cũng lạc cho được?

-nhà ngài xây mà Yaman về đầu còn đi lạc.

-....


Saniwa dẫn Kashuu đi qua mấy khúc quẹo. Đường loằng ngoằng vl. Như *beep*.

-bếp. Phía trước 208 m.- Saniwa chỉ tay về phí trước

-okay. Nhớ tối nay phải có mặt. Ngài bỏ chúng tôi lâu rồi à nha!

-ừ, ta biết mà.



Hôm nay thủ phủ rộn ràng hẳn hơn. Mọi người đều chia nhau ra trang trí khắp nơi. Dù chỉ là ngày giáng sinh muộn màng nhưng chỉ có là được. Dù gì giáng sinh cũng là một ngày để mọi người ở bên nhau mà nhở?

-chủ nhân! Ngài về rồi!- Akita từ phía bếp phi ra lao lên người ngài

-ừ ta về rồi.- Saniwa ẳm cậu nhóc xuống.

-chủ nhân dạo này ngài lặn đâu mất tăm vậy?- Ichigo đang cạo khoai tây hỏi

-à ừ quan tâm làm gì? Không phải hôm nay chúng ta ăn giáng sinh sao? Quà của mọi người đây.- Saniwa qua loa viện cớ rồi đưa quà cho các đao kiếm. Quà to, quà nhỏ, xanh đỏ tím vàng cái nào cũng có, chỉ có thiếu số lượng nên.....

Hiện tại đang có hỗn chiến dành quà :))) mấy thằng lớn xác dành cùng mấy nhóc choai choai. Đám Oodachi bất lực vì cơ động chậm tới vô cực. Hotaru đại diện cho lớp trẻ cơ động cao phi thẳng vào như tank bọc thép nhưng lại bị mưa cần của đám chuyên buôn lậu của hon đẩy lùi. Tantou có lợi thế cơ thể nhỏ nhắn cùng cơ động tốt liền luồn lách chui vào. Xui cho các em liền bị đánh bật bới các ông chú to cao lực lưỡng. Những thanh niên bro-con vì em mà lao đầu vào dành quà. Team thanh niên Phật pháp cũng quăng kinh cùng tiết tháo mà lao vào dành quà.

Saniwa tự hỏi: bộ ta bình thường không quan tâm đến các ngươi a???

Đại chiến kết thúc, team tantou tất thắng. Quà được chia đều cho đám nhóc. Saniwa cho đám thanh niên một lời hứa hẹn sẽ mua quà bù sau. Chỉ có mỗi Yaman, Lười và Ookurikara là không cần dành cũng có phần :))) Con trai cưng mà lị :))


-chúc ngài giáng sinh vui vẻ, Saniwa Seijji.-Đám tantou đồng thanh vui vẻ nói

-chúng tôi chúc ngài giánh sinh an lành- những thanh niên cao to nói


-ừ, chúc mọi người giáng sinh muộn an lành-Saniwa hiếm hoi nở nụ cười thật lòng

____________
Chúc các bác giáng sinh muộn an lành :))))

[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ