Ở đây ta không nói "khoẻ" về mặt tâm lí mà là về thể chất.
Tạm thời không nói tới những thanh niên Yari hay Naginata với chiều cao mà Saniwa mơ ước. Chúng nó khoẻ là chuyện thường tình rồi.
Hay là mấy thanh niên Oodachi cũng tạm thời không tính. Nhưng hôm nay, riêng Hotaru sẽ là yếu tố quan trọng.
Hotarumaru. Thanh kiếm được chữa lành bởi đom đóm. Fancy nhở?.
Quay lại vấn đề chính, Hotaru aka Đóm là thanh niên được công nhận không chính thức là người nặng nhất bản doanh . À mà phần vì sao không chính thức thì bạn cứ thử công nhận chính thức đi liền biết.
Hotaru rất nặng. Nặng bome ra ấy
Kể cả mấy thanh niên tập luyện trâu cmn bò như Yamabashi hay Doudanuki cũng bất lực vl ra khi bé Đóm kêu ẳm. Gãy như dzơi ấy.
Ấy mà có người bế được đấy :))) còn cõng đi vòng vòng :))
Thanh niên cứng ấy của năm là Akashi Kuniyuki.....
Chuyện kể rằng ngày xửa ngày xưa từ khi mới bắt đầu liên đội chiến tuần này....
-Yaaaaaaa-Đóm xung phong lao lên táng xéo hàm mấy bạn Kebi thân thiện
-Hotaru cẩn thận chút-Lười, thanh niên bro-con nhẹ said
-Akashi không phiền thì cậu có thể cản người anh em nhà cậu lại được không?-Mền ra trận mà chỉ cầm kiếm đứng trưng như Background làm nền cho Đóm.
-á!- ngay giây phút thần cmn thánh ấy, Hotaru bị một bé Kebi tantou quẹt bay 1 troop.....
Lười vừa nghe tiếng Đóm la liền mang lòng thù hận cùng bản tính bro-con xong vào chém chetme mấy bẹn Kebi :D
-hức hức, Kuniyuki tại em mà...hức hức-Đóm khóc sầu thê thảm nhưng be laik đẹp hơn Thuý Kiều ở Lầu Ngưng Bích khoá xuân :))
-ầy được rồi đừng khóc nữa. Không sao đâu. Về kêu Saniwa rèn lại là được rồi.-Lười dang tay ôm Hotaru vào lòng. Cảm động vl
Hotaru được nước lấn tới, đu thẳng lên người hắn, nhất quyết không chịu xuống. Lười vì bản tính thương em liền tính đứng dậy ôm thằng bé về...
-Khoa—- -Những thành viên đội một thấy Đóm đang đu trên người thanh kiếm yêu thích của chủ nhân liền tái mặt chạy lại cứu. Nhưng đời đ*o ai ngờ...
-yosh, về thôi.-Akashi chân thẳng, lưng thẳng bước đi bình thường, ôm Hotaru về thẳng thủ phủ.
-whut???-Yaman said
-I don't know!-Shishiou said
-WTF???-Kane-san said
-Saniwa will kill me...-Hà said
Akashi cũng chả quan tâm mấy về những nghời còn lại bà thản nhiên bế Hotaru về thủ phủ. Về tới nơi, không biết bao nhiêu ánh mắt "WTF??" Hướng vào hắn nhưng hắn cứ bình thản vô cùng.
-ồ Kuniyuki, anh về rồi à?- Aizen chạy lại
-ừ. Hotaru ngủ rồi
-ê bất công vailone! Em cũng muốn được ẳm nữa!- Aizen phi lên lưng Lười....
-......-Cả bản doanh đồng loạt trầm lặng..
-rồi rồi đi thôi.- Lười vẫn thế hiên ngang vác thêm hai thành phần một super nặng và hơi nặng vào phòng.
-Tô công công cho cha mượn kính nào-Sei dụi mắt rồi dựt cái kính một mắt của Tomoe.
-Đ*o.-Tô công công dù sốc nhưng cũng không để bị chiếm tiện nghi
Sau đó Lười đã được Saniwa trao tặng danh hiệu "người khoẻ nhất bản doanh" trong khi còn đang ù ù cạc cạc..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủ
HumorĐừng để cái tên nó lừa :D Cái tên chỉ đúng một chút thôi....chủ yếu lại là sự mất nết ý mèn.. Ừ, đừng tin bất cứ lời nào. Lời trên cũng xạo lone đấy. _____ Bản quyền thuộc về DMM & Nitroplus Phần lớn là ATSM....(mỗi việc chui vào thủ phủ là đủ thấy...