Ứng cứu kịp thời!! Shiki thím troll tôi!!

165 24 15
                                    

Hôm nay Saniwa cảm thấy rất hào hứng~ vừa mới tỉnh dậy là ngài đã ngửi thấy được mùi drama bay thoang thoảng trong gió~

-ê chủ nhân! Ngài đi đâu thế?- Tsurumaru nhìn thấy chủ nhân tung tăng đi ra khỏi cổng

-ớ tao đi đâu thì liên quan *beep* gì đến mày?-Saniwa đáp

-đi đâu cho tôi đi chung với~

-tại sao tao phải dẫn theo mày mà không phải là người khác?

-tại vì tôi đang ở đây. Một mình. Ngoài tôi giờ này chẳng có ai.-Vịt nở nụ cười thân cmn thiện

-okay~

Saniwa với Vịt cùng nhau đi xuống núi, Saniwa rất vui vì ngài cảm thấy rất vui~

Ờ mà tới đây là hết vui rồi :]]]

Một cánh cổng đen xì như hố đen xuất hiện, ngon ơ hút hai con người đang tung tăng kia đi mất.....

End of fun

______________________________

Được rồi Saniwa chẳng biết mình bị hút đến đâu. Ngài chỉ biết mình cùng với con Vịt đã rớt xuống một nơi nào đó như thiên thạch đâm vèo vèo vào Trái Đất :))

*Rầm*

Khói bụi bay mù mịt, có vẻ bên ngoài làm khói có rất nhiều cặp nhãn với thị lực cao đang nhìn.

-ui da.....đau đấy...ớ....cái gì mềm mềm..-Saniwa té sml xuống như đ*o hề đau, ngó xuống thì thấy mình đang đè trúng ai đó đen đen đã bất tỉnh....ở dơ vcl...

-bất ngờ thật đấy ha....-Vịt said

Làn khói bụi mờ mịt tan dần, bên ngoài là các toudans....

-ủa? Đây chẳng phải là khuôn mặt "khả ái" của Shiki sao?-Saniwa ngó xuống người đang bị mình đè, chọt chọt

-S...Seijji-sama?!-Kashuu nhà thím Shiki la lên. Này này ta chỉ chọt cho vui thôi, không phải ăn đậu hũ đâu, la cái m* gì....

-chào. Shiki đâu rồi?

Kashuu nhà thím ấy run run đưa đôi tay về phía Yagen, nơi đó, Saniwa Shiki tựa dài trên vai Yagen, còn Yagen thì cứ nhìn xa xăm.

Nghe tiếng nói, Yagen quay lại và thấy gì đó khiến hắn vứt Shiki và chạy đi. Này này....vợ mày đấy...

-đứng im đó.-Thanh Tachi của Tsuru chắn ngang cổ Yagen.

Saniwa thấy thím Shiki có vẻ sắp hôn đất m* sml rồi liền lao lại đỡ.

-cha mẹ ơi.....nặng thật đấy....Ê, Shiki, tỉnh lại đê thím.-Saniwa đỡ Shiki, rồi tiện tay *pat* vào má thím ấy vài cái xem có tỉnh không

-chủ nhân.....ngài ấy chết rồi...-Hirano nhà thím ấy cắn răng, cố gắng không để nước mắt trào ra.

-cái gì cơ? Các cậu đùa tôi à?- Saniwa thật muốn *pat* cho cái số phận này một cái. Nói drama liền có drama? Với lại ngài thật lòng chỉ muốn đi dạo thôi mà? Sao giờ lại gánh thêm án mạng thế này? Đm.

-k...không....chủ nhân..... ngài ấy

-tch...không biết rút lui hay sao mà để đến mức này?! Tsurumaru, đánh ngất Yagen đi!- Saniwa cố gắng bế Shiki lên như trong ngôn tềnh nhưng bất cmn lực vì Shiki nặng vcl mà ngài thì như cây tăm thế là kéo lê~

[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ