Ma vương

343 44 3
                                    

Ở đây chúng ta không nói về về Souza luôn tụng Ma vương Ma vương...thiếu điều muốn phát hành Oda-song ấy.

Cũng không nói về Ma vương huyết áp thấp huyền thoại Akashi Kuniyuki...

Với lại nó đã về bản đâu??

Ở đây chúng ta đang nói về thành phần không có khả năng nhất...

Tsurumaru...

                               Tsurumaru Kuninaga
                      Về bản 2 tuần sau sự kiện Yagen Toushiro
                           Tính cách: Mega Super Nhây

Phải nói hôm đó thật không thể tin được...


Hôm đó, dưới núi tổ chức lễ hội, Saniwa thấy nhàn nhàn liền ra lò rèn.

Sau 3 lượt, Soda chanh, Chột và Nâu ra đời

-èo, lại nữa a? Thôi thì đem nuôi vậy!- Sani ẳm 3 đứa nhóc ra ngoài quẳng cho Vịt

-éc? Gì đây?- Vịt đang ngồi bức bông hỏi

-chăm đi

-sao không đưa cho mấy người kia chăm? Hà đâu? Pika-chột hay Nâu đâu? Sada-chan nữa?

-đi viễn chinh rồi

-ớ thế còn Dzú?

-đã đi nốt

-ớ?

-mày chăm đi nhé. Dù gì cũng là người nhà mày.

-okay. Cũng đang nhàn

- mày đừng có đầu độc con nít đi đấy nhá. Ê tối nay có hội, đi không?

-khỏi, ở đây chơi với 3 đứa nhóc được rồi. -Vịt nựng má Nâu từ chối.

Tối hôm đó cả thủ phủ kéo nhau xuống núi quẩy hội. Chỉ còn có mỗi Vịt và 3 đứa nhóc ở lại.

Sau khi Sani cùng mọi người đi xuống núi được khoảng 30 phút thì có một bọn áo mặc quần áo đen xì xuất hiện. Chúng trèo tường lẻn vào.

Bọn này là thể loại những Saniwa đã bị thất thủ hoặc tự mình phá huỷ, làm gãy kiếm trai, bản doanh sụp đổ, linh lực vong kiếm nát nhưng còn nhớ nhung cái cuộc sống sung sướng. Tha hoá, bọn chúng chuyên đi đánh cắp các kiếm trai mới để đem về bán lấy tiềng sống lắt léo qua ngày.

Mặc dù bọn chúng ít nhưng thủ đoạn thì đ*o có vừa nên tổng bộ DDM nhiều lần đã phát lệnh truy nã và thông báo chúng nhưng bất thành...

Bọn chúng lẻn vào thủ phủ và thấy 3 đứa nhóc...

-mấy nhóc ngồi yên đây để ta đi xuống bếp lấy Dango cho nhé.- Vịt để ba đứa trẻ trong phòng, dặn dò rồi đi về phía bếp

Bọn chúng bẻ khoá, và cướp ba đứa trẻ đi.

Thật không may...

Tsuru phát hiện ra và dí theo...


Bọn chúng chạy vào một góc khuất của thủ phủ, thở phào nhẹ nhõm nghĩ rằng đã thoát...

-arara~~ trò chơi tốn tìm này chơi thật vui a~- Vịt lăm le bản thể, miệng nở nụ cười tươi tới vặn vẹo

-á!- một tên giật mình

-nào nào~ trò chơi đã kết thúc. Tới lúc hoàn trả lại đồ ăn cắp rồi chứ~~?

Vịt lao tới cầm bản thể....


Chém sạch...


-ta tạm thời không giết các ngươi, mau cút!- Vịt liếm máu trên thanh bản thể, đá bọn kia. Bọn hỏ hốt hoảng, ôm lồng ngực đầy máu mà bỏ chạy...

-nào các bé con, về phòng đi, ta còn phải dọn dẹp tí.- Tsuru lùa đám nhóc về phòng khách, bản thân xử lí sạch vết máu trên sàn




Lúc Sani xem camera, môi nhếch lên một đường cong lạnh lẽo...


-lại phải đi giải quyết vấn đề rồi a...

Dù sao thì ngài cũng tích cực gắn các thiết bị chống trộm để bảo vệ mạng sống của các thanh niên hành nghề trộm.

Vịt bị cấm chăm trẻ một mình


Bọn cướp kia hôm sau được phát hiện đã bị thiêu chết bằng linh lực...

[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ