Đám cưới thím Shiki thật vui vcl.
Saniwa vừa từ tổng bộ về liền đi theo team chơi Devil Survivor. Kumo sáng sớm chạy qua không thấy ái nhân liền học Manba ăn vạ ngồi đếm kiến trông verry tự kỉ :))
Now move tới hiện trường trò chơi..
-Bắt đầu!
Hà sê buê không rõ của nhà ai mà nhà ai thì liên quan gì tới tôi cất tiếng, tất cả các đội bắt đầu xuất phát với tốc độ một vài nghìn cây chuối một dặm tới phía bên kia rừng, nơi có máy dịch chuyển.
Sau cả một khoảng thời gian chật cmn vật vã, đội lục cũng đã vác xác tới. Nhiều khi tự hỏi rằng mấy thím có linh lực cao siêu vcl thế sao không tạo ra gì để đi cho nhanh? Có tạo đấy chứ :))) hẳn hoy một đôi giày bata thể thao để chạy không đau chân :))
Ngay sau đó đội hình như là tím cũng tới.
Cả hai team nhấn nút trên máy dịch chuyển cùng một lúc. Có lẽ sẽ đi cùng một map chăng?.
Nhưng đời đã khẳng định là đ*o....
Tôi vừa chợt nhận ra máy dịch chuyển nhà thím Shiki dỏm vcl. Hại cả bọn phải chật vật chetme để lấy lại ý thức sau khi đi tour du hành thời gian lộn xộn giá 0 đồng. Đm nhưng hình như chỗ này hơi.....chật đi?
-này! Đừng có đạp!
-chật quá!!
-Đây là đâu?! Tối vcl!
-m* nó! Không lẽ lôi boom nguyên tử ra à?!!
-chủ nhơn làm ơn bềnh tễnh!!!
-Fuyuki, em đâu rồi!? Cả Hori nữa!?
-tôi ở đây thưa chủ nhân!
-em...không biết mình đang ở đâu nữa rồi...á đâu! Ai đạp vậy?!
-thằng nào vừa đám bụng ta đấy!?
-cái mềm mềm này là giề??
-Á Á Á Á Á Á Á Á Á SÀM SỠ!!!!!
-đứa nào bị sàm sỡ?!?!
-giọng này...Houchou?!
-hét thật đ*o có tí tao nhã nào hết.
-cái thứ tà khí m* gì thế này?!
Một đống hỗn cmn loạn. Đã chật hẹp còn có một đống người. Thật muốn dội boom. 15 người ở cùng một chỗ đấy. Thím Shiki tống bọn tôi đi đâu thế này?!!
Một....hai....bốn....à có mấy thằng im vcl.
-mùi này....giống mùi koban...
-đứa nào vừa said đấy?! Hakata à? Ơ mà Hakata nhà ai thế nhở?
-keme đi, quan tâm tiểu tiết làm gì
-Hakata đây, đứa nào ở gần cái m* gì lành lạnh thì cầm boom chọi chetme nó đi. À, mà thằng nào có boom ấy nhở?
-Boom đây.
-okay, cho nổ đi.
Few minutes to find person give boom..... tôi xin thề là ngữ pháp tiếng Anh không có đâu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Góc tối thủ phủ
ComédieĐừng để cái tên nó lừa :D Cái tên chỉ đúng một chút thôi....chủ yếu lại là sự mất nết ý mèn.. Ừ, đừng tin bất cứ lời nào. Lời trên cũng xạo lone đấy. _____ Bản quyền thuộc về DMM & Nitroplus Phần lớn là ATSM....(mỗi việc chui vào thủ phủ là đủ thấy...