Minh Hạo đành phải đưa cô về nhà, về đến nhà Kiều Nghi vẫn còn làm loạn cô điên cuồng kéo hắn lại và hôn ngấu nghiến thậm chí cởi cả quần áo hắn.
"Gíam đốc, tôi là đàn ông đấy!! Chị dừng lại đi nếu không tôi không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu"
"Tôi nóng"
"Được, tôi đưa chị đi tắm" nói rồi Minh Hạo bế Kiều Nghi lên mang vào phòng tắm, xã nước đầy bồn rồi đặt cô vào trong đó.
Có vẻ như Kiều Nghi đã thoải mái hơn nhiều, Minh Hạo mới bế cô ra ngoài thay quần áo cho cô, dù có hơi ngại vì lần đầu làm chuyện này cho con gái.
Xong việc hắn đắp chăn cho cô rồi trở về phòng mình, sáng hôm sau Kiều Nghi tỉnh dậy đầu óc cô không nhớ gì cả mà lại nhức vô cùng.
Bước vào phòng tắm thay quần áo xong, xuống bếp thì thấy Minh Hạo đang loay hoay nấu ăn, nhìn bóng lưng cao lớn ấy cô cảm giác mình như người vợ đang chờ chồng nấu cơm cho mình ăn vậy.
"Chị dậy rồi, đến đây ăn đi!" Minh Hạo vẫn xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Hôm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy? Tôi chẳng nhớ gì cả"
"Chị say, tôi đưa chị về"
"Chỉ nhiêu đó?"
"Vâng"
"Quần áo của tôi? Là do cậu thay luôn" Kiều Nghi tranh thủ trêu chọc hắn.
"Vâng...."
"Cậu không làm gì nữa sao?"
"Vâng...."
Kiều Nghi biết rằng hắn đang ngại, liền đứng dậy đi đến chỗ hắn ôm lấy lưng hắn đầu khẽ tựa vào, tay cô cứ thế đến cúc áo của hắn mở từng cúc một.
Minh Hạo trợn tròn mắt, lập tức chặn ngang tay nghịch ngợm của cô lại.
"Gíam đốc, chị muốn nói gì tôi cũng được nhưng xin chị đừng làm hành động này"
"Cậu không thích tôi sao?"
"Tôi thật sự không dám"
"Đáng yêu thật"
Kéo người hắn đối diện với mình, lúc này mới để ý Kiều Nghi chỉ mặc bộ váy hai dây gợi cảm cô ấy không định đi làm hay sao?
"Chị không đi làm sao?"
"Hôm nay tôi mệt, nên nghỉ một hôm cậu cũng được nghỉ"
"Đồ ăn sắp chín rồi, chị ngồi đợi chút đi" Minh Hạo lãng sang chuyện khác.
Kiều Nghi nhón chân lên cô trực tiếp hôn lên môi hắn, duỗi lưỡi rà nhẹ lên môi hắn rồi liếm mút, Minh Hạo như hóa đá cự vật bên dưới kêu gào muốn bay ra ngoài.
Từng chút, từng chút gặm nhẹ qua cằm hắn, lại trở lại môi tỉ mỉ liếm, từ từ hôn, ngón tay từ bờ vai hắn trượt xuống lồng ngực, nhẹ lướt qua xương quai xanh tiếp tục việc trước đó chưa hoàn thành.
Minh Hạo đầu hàng trước mời gọi của cô lưỡi của hắn vươn ra, tay nắm ở vòng eo mảnh khảnh ôm cô thật chặt.Cô chủ động biến thành bị động, để hắn mặc sức hôn.
Hô hấp của hắn trở nên nặng nề, khuôn mặt trắng nõn trở nên đỏ bừng, bàn tay nhẹ nhàng ôm trọn nơi đẫy đà của cô khiến hắn thỏa mãn mà khép hờ đôi mắt kích động.
"Ư..ưm... Hạo..." âm thanh dụ tình của Kiều Nghi khiến Minh Hạo sắp phát hỏa bế cô lên tiến về phía phòng của hắn.
Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng cũng khí thịnh, nếu như cứ vì ý tứ khiêu khích đùa bỡn của cô mà bỏ qua như vậy thì đó tuyệt đối không phải là tính tình của hắn.
Đặt cô xuống giường Chiếc đầm của cô bị kéo xuống, quần dài hắn cũng không kịp cởi, mà cô cả người trần như nhộng, bộ ngực tuyết trắng bị bàn tay nóng bỏng nắm chặt, điên cuồng xoa nắn, thắt lưng xinh đẹp bị đè xuống thành đường cong xinh đẹp, cái mông cong nhếch lên thật cao, tư thế như vậy để thân thể nam tính đè ở phía sau ngang nhiên xâm chiếm.
"Lần đầu của tôi đấy.... nên... phải nhẹ nhàng biết chưa?" Kiều Nghi thở dốc nói.
"Vâng"
"A..."Hung hăng đi vào một cái làm đầu cô ngửa ra sau, mái tóc đu đưa theo đôi mắt sáng và làn môi đỏ mọng.
# Việt Nam vô địch, thắng rồi mọi người ơi mừng quá nên đăng truyện luôn❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(Truyện Ngắn)ĐỂ ANH THEO ĐUỔI EM
RomanceThể loại: có H, ngôn tình,nữ chính lớn hơn nam chính. Tình trạng: hoàn Nhân vật chính: Thừa Minh Hạo × Trương Kiều Nghi. Nội Dung ở phần văn án