Chương 10: Hoang Lạc (H)

7.7K 223 11
                                    

Minh Hạo lái môtô đến bar, bên ngoài đã nghe được âm nhạc sập sình bên trong những cô gái thân hình quyến rũ đi đến ôm hắn nhưng hắn nhanh chóng đẩy ra và đi vào bên trong.Từ xa thấy Lục Hàn,hắn đi đến ngồi xuống cạnh anh.

"Chào lâu rồi không gặp, dạo này khỏe chứ?"

"Tôi khỏe, còn cậu?"

"Tôi cũng khỏe, mà nghe nói cậu đang cua bà chị giám đốc gì đó hả?"

"Có đâu, cậu đừng tin những tin đồn nhảm"

"Tin này mà tới tai ba cậu... là tiêu đấy"

"Tôi biết, nhưng chuyện đó không có"

Minh Hạo là con trai của chủ tịch tập đoàn MĐ nhưng hắn vẫn còn trẻ tuổi và ba của hắn muốn hắn ra ngoài học tập những cái hay để xứng đáng trở thành chủ tich tương lại.

Và bảo hắn phải đến công ty nào đó xin việc làm nhưng không được nói ra gia thế của bản thân. Đến khi nào cảm thấy mình đã xứng đáng trở thành chủ tịch của công ty thì lúc đó trở về và nhận chức.

"Ba cậu bảo tôi đi thăm cậu, xem cậu học tập đến đâu rồi"

"Rất tốt nên cậu nói lại với ba tôi, tôi sẽ cố gắng làm ông ấy vui lòng"

Trong lúc hai người đang nói chuyện thì một cô gái bước đến.

"Hạo ca ca"

"Mẫn Mẫn, em sao lại ở đây?"

"Em cùng anh Lục Hàn đến thăm anh, em nhớ anh"

"Anh.... anh... cũng nhớ em"

"Em đợi anh quay về, chúng ta sẽ mãi mãi không còn xa nhau nữa, mà anh... em sắp đi du học một thời gian"

"Em du học? Ở đâu?"

"Ở Pháp, em sẽ về thăm anh, hôm nay anh Lục Hàn gọi anh ra để tiễn em đi đấy nên hôm nay anh phải uống nhiều đấy nha"

Cứ thế cả ba uống rấy nhiều, Minh Hạo vô tình quên đi người con gái đang ở nhà chờ hắn đến tận tối. Cô nằm ở sôpha và ngủ quên ở đấy.

Khi trở về Minh Hạo cơ thể say mèm, đi vào nhà thấy cô đã ngủ nhưng tiếng bước chân của hắn đã làm cô tỉnh dậy. Kiều Nghi tức giận nhìn hắn say mèm trên cổ còn có dấu vết của son môi phụ nữ cô gào thét trong lòng.

"Gíam đốc, tôi về trễ xin lỗi chị.... sao chị vẫn chưa ngủ...." hắn loạng choạng đi đến.

"Cậu đi đâu giờ này mới về? Say sỉn như thế? Còn có cả dấu son? Cô gái đó là ai?" Cô đi đến kéo hắn ngã xuống sôpha.

"Chị sao vậy? Chị ghen à? Đáng yêu thật"hắn kéo cô nằm lên ngực hắn hôn lên tóc cô, Kiều Nghi cũng không ngờ khi hắn uống say hắn lại trở thành con người khác.

"Tôi ghen đấy thì sao? Cậu về trễ còn đi với con gái, tôi phải phạt cậu"

Nói rồi Kiều Nghi hôn lên môi hắn, thăm dò vào chiếc áo sơmi của hắn. Minh Hạo như có ngọn lửa dưới thân nhanh chóng bật dậy lật người lại nằm trên Kiều Nghi kìm chặc hai tay cô lại.

Cúi người hôn lên đôi môi anh đào nhỏ nhắn, nụ hôn nóng bỏng của hắn làm đầu óc Kiều Nghi trống rỗng, cả người lạc trong nụ hôn của hắn.

Hôn xong, Minh Hạo rời khỏi môi của Kiều Nghi, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi đỏ mọng của cô, dịu dàng nói " giám đốc, chị lúc nào cũng mê người...."

Cô gái với thân thể lung linh trắng noãn trần như nhộng nằm dưới thân hắn đôi mắt như thủy tinh, gò má trong suốt, tiếng ngâm khẽ đứt quãng phun ra từ đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch lên mềm mại ngọt ngào.

Một cái chân thon dài mảnh khảnh gác lên vai chàng trai, mà hắn thì cúi đầu vào giữa hai chân cô, dùng môi lưỡi tỉ mỉ nhấm nháp mật hoa.

"Ưm... Hạo....khó chịu..." Thở hổn hển kêu tên của hắn, ngón chân ở sau lưng hắn co lại, ngón tay cô cắm vào tóc hắn, cả người uốn éo đem chính mình vào môi hắn sâu hơn, mặc hắn càn rỡ.

Cô đã sớm bị môi hắn làm cho ướt đẫm, nhưng người nào đó vẫn không muốn thả cô ra, ngón tay tách lấy hai cánh hoa ra để đầu lưỡi đi vào sâu hơn, ngón trỏ ở đỉnh cực kỳ nhạy cảm vẫn hung hăng day miết khiến cho cô thét chói tai dãy dụa, hắn vẫn liếm mút mặc cho cô cựa quậy thế nào cũng không thoát được.

(Truyện Ngắn)ĐỂ ANH THEO ĐUỔI EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ