"Gíam đốc...."
"Gọi tên tôi!!"
"Chị... Kiều Nghi..."
Kiều Nghi mĩm cười hài lòng sau đó bước đến ôm lấy Minh Hạo từ phía sau qua một hai lớp vải Minh Hạo cảm nhận được một vật mềm mềm đang dựa cả vào lưng hắn.
"Giám... à.. chị Nghi xin chị, giữ khoảng cách" nói rồi Minh Hạo kéo tay cô ra sau đó nhanh chóng rời đi.
Kiều Nghi không nói gì nhìn theo bóng lưng cao lớn ấy, thở dài một tiếng sau đó mặc quần áo vào.
Thay quần áo chỉnh tề, Kiều Nghi bước xuống với bộ comple ôm sát người quyến rũ người nhìn nhưng không hề hở hang.
"Mời chị dùng bữa" Minh Hạo vẫn nét nghiêm túc đó, nhưng đôi mắt lãng tránh không dám nhìn vào mắt cô.
"Cậu ngại sao?" Cố ý trêu chọc Minh Hạo
"Không có"
"Sao không nhìn tôi?"
"......"
"Một lát cùng tôi đến công ty TM"
"Vâng"
Sau khi ăn xong Kiều Nghi cùng Minh Hạo ra xe, đến công ty TM. Là công ty đang hợp tác cùng với công ty của Kiều Nghi bước vào phòng giám đốc Tú Mai đang ngồi đợi.
"Chào giám đốc Trương, cuối cùng cũng tới rồi"
"Chào cô"
"Woa, trợ lý cô đấy à?" Tú Mai chăm chú nhìn Minh Hạo.
"Ừm, bây giờ bắt đầu công việc chính đi"
Cả hai cùng nhau bàn công việc, trôi qua 30 phút Tú Mai vẫn luôn chăm chú ngắm Minh Hạo liên tục liếc mắt đưa tình với Minh Hạo.
Kiều Nghi đôi mắt hơi đỏ lên vì tức giận, Tú Mai đứng lên đến tủ lấy một chai rượu rót cho Kiều Nghi và Minh Hạo.
"Đây là rượu quý mời hai người thưởng thức"
"Không cần phải mời cậu ta đâu, cậu ta chỉ là trợ lý" lúc này Kiều Nghi giận thật rồi.
"Không sao mời cậu, mà cậu tên là gì? Cậu ít nói thật đấy hợp gu tôi lắm đấy" Tú Mai cầm ly rượu đi đến đưa trước mặt hắn.
"Tôi tên Minh Hạo" giọng nói hơi lạnh nhạt, có vẻ phát hiện ra một núi lửa ngồi cạnh mình đamg chuẩn bị phun trào.
"Cậu ấy không biết uống rượu, hay để tôi thay cậu ấy" nói rồi Kiều Nghi ực hết ly của Minh Hạo và ly của mình.
"Hôm nay bàn tới đây thôi, chúng tôi về trước" Kiều Nghi nhanh tay nắm lấy tay hắn sau đó đi ra khỏi phòng của Tú Mai.
"Hẹn lần sau gặp lại cậu nhé, anh chàng đẹp trai moa"
Mới đến mà đã dụ dỗ hết người này đến người khác thật sự muốn làm cô tức điêm lên mà, Minh Hạo nhìn tay cảu cô pang nắm chặc tay mình không buông.
Đi một lúc thì thấy Kiều Nghi đi loạng choạng, thôi xong rượu này rất mạnh một ly đủ làm choáng váng măt mài rồi còn đằng này cô uống cạn hai ly.
Cảm giác chóng mặt truyền đến làm bước đi Kiều Nghi không vững, kèm theo chiếc giày cao gót khiến cô mất thăng bằng ngã vào lòng Minh Hạo.
Hắn nhanh chóng đưa tay bắt lấy cô, thấy có vẻ tình hình không ổn Minh Hạo cúi người xuống bế cả người Kiều Nghi lên trước mọi ánh nhìn.
Đặt cô ngồi vào xe, Kiều Nghi lúc này cơ thể nóng vô cùng, bắt đầu cởi chiếc áo khoác bên ngoài bên trong là chiếc áo hai dây trắng gợi cảm ôm lấy phần ngực và nhấp nhô theo mỗi nhịp thở của Kiều Nghi.
Mặt Minh Hạo đỏ lên sau đó mở máy điều hòa lên cho cô bớt nóng, sau đó lái xe về biệt thự, hình như ly rượu mà Tú Mai đưa cho Minh Hạo có xuân dược thì phải.
Nên khi Kiều Nghi uống giờ đây đầu óc mơ màng, cơ thể nóng vô cùng và muốn người bên cạnh cô là Minh Hạo.
"Hạo... tôi nóng..." giọng nói kiều diễm vang lên bên tai.
"Tôi đưa chị đến bệnh viện"
Minh Hạo lái xe đến bệnh viện ,bế cô lên đưa vào phòng khám, bác sĩ vừa nhìn đủ biết cô gái này đang bị tình trạng gì
"Trúng xuân dược?"
"Chắc vậy, bác sĩ có cách nào cho hết không?"
"Anh là chồng cô ấy thì về nhà giúp cô ấy giải quyết những gì cô ấy muốn là được"
"Ơ... tôi không phải chồng cô ấy"
"Hạo... em muốn..... anh, đừng bỏ rơi em" Kiều Nghi mê loạn ôm lấy hắn không buông.
"Hazz... tuổi trẻ bây giờ thật không hiểu nổi, thôi cậu đưa cô ấy về giúp cô ấy đi bệnh nhân khác đang đợi tôi" nói rồi vị bác sĩ đó nhanh chóng rời khỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Truyện Ngắn)ĐỂ ANH THEO ĐUỔI EM
RomanceThể loại: có H, ngôn tình,nữ chính lớn hơn nam chính. Tình trạng: hoàn Nhân vật chính: Thừa Minh Hạo × Trương Kiều Nghi. Nội Dung ở phần văn án