Phần 1-Thế giới vốn không công bằng

1K 77 14
                                    

Lời Tsuki: Yeah, nó sẽ không phải là oneshot =w= Nhưng nó sẽ không phải là longfic đâu, tôi hứa :V Tôi còn cả đống hố chưa lấp.

Đặc biệt giành tặng vduong007

Và hôm nay chúc mừng SeleneFelixia đã thi tốt nhé <3 (Đưa hình Chú cho tôi =w=)

FIC FOR SERIWEEK VIET NAM 2019

FIC FOR SERIWEEK VIET NAM 2019

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️ Alpha CỦA Gerard ❤️








>>>><<<<








Thế giới này vốn không công bằng. Hãy ghi nhớ kỹ điều đó khi bạn đang tự hỏi rằng tại sao bạn lại không thể có những thứ mà người khác có, hay đã được định sẵn là có.

Không hề có thứ gọi là dân chủ hay cộng hòa. Thế giới chỉ có thể chia ra làm hai thái cực, có tất cả và không có gì cả.

Alpha-Người đứng đầu, những người được sinh ra để làm lãnh đạo, có thể nói là tài giỏi xuất chúng từ trong trứng nước ấy. Khả năng của họ thì kể cả ngày không hết vì họ giỏi hầu như mọi thứ. Nhưng đặc biệt là khả năng biến hình thành sói thì không phải Alpha nào cũng có. Những Alpha có khả năng biến hình là những Alpha thượng đẳng và có địa vị cao nhất trong xã hội, gần như không thể chạm được tới họ. Thử tới gần đi rồi bị cào chết ngay. Những Alpha không có khả năng biến hình vẫn có địa vị cao trong xã hội nhưng tất nhiên để lọt vào 0.4% (hay ít nhất có thể được xem là ngang hàng)trong tổng số 2% dân số Trái Đất thì không phải là chuyện dễ dàng gì.

Ngay cả trong thế giới của những người tài giỏi nhất vẫn còn có sự bất công cơ mà thì bạn đang mong đợi điều gì sẽ dẫn bạn đến thiên đường nơi mọi thứ đều công bằng? À, phải rồi, khi bạn chết.

Beta-Những người bình thường nhất trong xã hội, chiếm đến 97% dân số thế giới, đây là những người hạnh phúc nhất đấy, không hề nói quá đâu nhưng con người mà, họ không bao giờ nhận ra rằng họ đang có gì và chỉ mải ngắm nhìn những thứ họ không có và khao khát nó. Cho nên đối với phần đông bọn họ thì luôn có suy nghĩ rằng-"Thật bất công! Sao sinh cùng ngày mà mình là Beta còn thằng nhóc hàng xóm đối diện lại là Alpha?"

Omega-Cực kỳ hiếm, chỉ chiếm 1% thôi và cũng là thành phần bị khinh rẻ nhiều nhất vì những Alpha chỉ coi họ là một công cụ để duy trì nòi giống vì chỉ có Omega mới có khả năng mang thai Alpha, và nếu đủ may mắn thì sẽ là 1 Alpha thượng đẳng cho dù cha của nó không phải là Alpha thượng đẳng. Thấy chưa? Chả có gì chắc chắn cả, ngay cả khi cha là thượng đẳng thì con chưa chắc sẽ được như vậy và đứa bé đó khi lớn lên vẫn sẽ có suy nghĩ-"Thế giới thật là bất công và vô lý!"








Ánh Trăng [SeRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ