Lời Tsuki: Nó gần hết rồi... :3
Giành tặng vduong007
>>>><<<<
Ramsi nhìn ra ngoài cửa sổ xe rồi quay vào nhìn Sergio và Đại Ramos có vẻ đều không có chút lo lắng nào thì nhíu mày-"Hai người thật sự không có chút lo lắng nào sao? Họ sẽ tới nhà Prin đòi người đấy, họ sẽ không ngồi yên đâu."
Đại Ramos nhún vai-"Thì biết vậy rồi thì lo làm gì? Với cả, nhà đó làm sao làm gì được 2 con dâu của nhà Ramos đâu mà lo?"
"Nhưng họ là Omega!"-Ramsi gần như hét lên và Sergio nhìn anh với ánh mắt có chút không hài lòng-"Phải! Họ là Omega nhưng không có nghĩa là họ yếu đuối và không thể tự bảo vệ bản thân. Anh nên ngưng cái tư tưởng là họ phải phụ thuộc vào chúng ta đi. Chính anh dạy cho anh Liam biết đánh côn và gậy còn gì? Một lần thôi, tin tưởng vợ của mình đi anh!"
Ramsi im lặng, cúi đầu xuống một chút và Đại Ramos thở ra-"Ta biết là con lo lắng, con và Liam có mối liên kết chặt chẽ hơn cả bạn đời như Sergio và Geri vậy, con và Liam xa nhau từng ấy năm, rồi hai đứa cũng gặp lại nhau thôi. Cả Liam và Geri đều là những Omega đặc biệt mà nhà Ramos may mắn có được. Ta không thể bảo con ngừng lo lắng nhưng tuyệt đối phải có niềm tin ở vợ của mình. Mẹ con đã mạnh mẽ thế nào, con nhớ chứ?"
Anh gật đầu rồi quay qua nhận lấy ly rượu của Sergio-"Đây, làm tí cho tinh thần ổn định đi ông anh, tin em đi, vợ anh dư sức đập nát nhà đó luôn đấy, em nói thật."
<<<<O>>>>
Geri bước từ từ vào căn Biệt Thự, liếc nhìn xung quanh trước khi nhìn lên và một Alpha Thượng Đẳng màu trắng lao xuống rồi phủ phục dưới chân cậu, Geri nhếch môi-"Tìm thấy chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng [SeRi]
WerewolfTôi chả biết nói sao nữa các đồng minh ạ :V Chắc chắn Tứ Ca chúng ta là Alpha Triple Ca chúng ta là Omega Còn gì nữa nhỉ? À, Thú x Nhân nhé =w= vì ông anh đó thích và vì đây là quà cho ảnh mà ^^