Lời Tsuki: Sắp end rồi...
Giành tặng vduong007
>>>><<<<
Serard chớp mắt, cổ họng đau nhói và giật mình bật dậy khi không thấy Geri đâu. Cậu nhóc có chút hoảng sợ nhìn xung quanh cái lồng, cậu không thoát ra được, cái cảm giác Geri đang gặp chuyện gì không tốt khiến cậu nhóc quặn thắt trong bụng. Lần đầu tiên trong đời, Serard cảm thấy mình bất lực, chẳng bảo vệ được gì cả. Tommy bước vào với những bước chân không chắc chắn, đôi mắt nhìn Serard mà nhếch môi-"Cảm giác bất lực thế nào? Đau không?"
"Khi tao ra khỏi đây, nếu cha mày dám động vào một cọng tóc của mẹ tao, tao sẽ băm vằm ổng ra và uống máu ổng! Tao thề với mày đấy, Tommy!"-Serard gào lên và Tommy ngồi bệt xuống cạnh chiếc lồng-"Ừ, vậy cũng tốt, mẹ tao sẽ không phải chịu những đòi roi của ổng nữa..."
Serard im lặng, khoan đã, cái gì vậy? Ờ thì yêu mẹ là chuyện rất bình thường nhưng mà... sao giọng của Tommy chua xót đến vậy? Tommy như thể đọc được câu hỏi trong đầu của Serard liền mỉm cười-"Tao yêu mẹ tao lắm chứ, tao cũng không hề xem thường các Omega, nhưng nếu tao không làm thế, thì mẹ tao sẽ không được an toàn..."
"Làm thế? Làm thế là làm gì? Tỏ ra khinh thường các Omega á?"-Serard cũng ngồi xuống đối diện với Tommy và cậu nhóc kia gật đầu-"Tao là Beta... tao không cảm thấy ghen tị gì cả, tao chỉ cảm thấy bất lực khi tao không thể bảo vệ mẹ tao thôi... Tao đã làm theo ý ông ấy, để ông ấy làm những thí nghiệm trên người tao... vì tao nghĩ rằng nếu tao đủ mạnh... tao sẽ có thể... đưa mẹ tao đi xa khỏi ông ta... Với ông ta thì Alpha đứng đầu, mọi người khác đều là rác và nhồi nhét những thứ đó vào đầu tao và tao phải cư xử như vậy, đó là vì sao tao luôn có các thuộc hạ đi theo chứ chả phải sung sướng gì đâu... Nhưng trong khoảng thời gian đó... mọi thứ đi chệch so với kế hoạch của tao... Tao không cảm thấy mạnh hơn, sức khỏe của tao chỉ yếu hơn thôi... tao không muốn nhìn mẹ tao bị đánh vì ông ấy muốn có 1 Alpha nữa, nếu tao là... thôi bỏ đi... Xin lỗi mày rất nhiều..."
Serard im lặng rồi nhìn cậu nhóc trước mặt mình-"Tao cũng xin lỗi... Tao chẳng biết gì cả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng [SeRi]
WerwolfTôi chả biết nói sao nữa các đồng minh ạ :V Chắc chắn Tứ Ca chúng ta là Alpha Triple Ca chúng ta là Omega Còn gì nữa nhỉ? À, Thú x Nhân nhé =w= vì ông anh đó thích và vì đây là quà cho ảnh mà ^^