Phần 6-Hắc Alpha

607 53 18
                                    

Lời Tsuki: Nhanh nào, còn 2 Bác :V Ông anh vduong007 có thích 2 Bác David và Iker không nhỉ?

Đặc biệt giành tặng vduong007

Tặng cressi6112SeleneFelixia , thi cử hôm nay thế nào? :V

Tặng cressi6112 và SeleneFelixia , thi cử hôm nay thế nào? :V

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái tướng đứng :3




>>>><<<<




Sàn đấu được chuẩn bị ngay trong Trung Tâm, à thật ra chuyện này thường xảy ra nên phải làm thôi. Trong những buổi đấu giá, có những Omega lọt vào mắt xanh của rất nhiều Alpha nên khi mức giá đã được đẩy lên quá cao, cho tới khi chỉ còn 2 Alpha thì sẽ giải quyết bằng cách này. Chỉ khác cái là, họ không đánh nhau tới chết, không Alpha nào sẵn sàng hi sinh mạng sống vì một Omega cả. Nếu không giành được thì thôi, chỉ là trong mắt cộng đồng Alpha thì sau này sẽ bị đánh giá thấp hơn so với Alpha kia thôi.

Cánh cửa được mở ra và sàn đấu rộng hiện ra trước mặt, có 3 vòng, mỗi một vòng thì sàn đấu sẽ được nâng lên cao một bậc. Vòng 1 là hình dạng người, không một Alpha nào được phép biến hình, đây là vòng giành cho những Alpha thường có gan muốn tranh giành Omega với Alpha Thượng Đẳng. Nếu có thể hạ Alpha Thượng Đẳng ở dạng người thì họ sẽ không cần đấu 2 vòng sau, còn không thì... thường thường họ gục ở vòng đầu luôn rồi nên thôi khỏi có tiến tới mấy vòng tiếp theo. Còn nếu lấy hết may mắn trong đời để lên được vòng 2, thì hãy chắc chắn rằng tốc độ của bản thân có thể ngang ngửa với Alpha Thượng Đẳng. Vòng này vẫn chưa được biến hình, mỗi người sẽ đeo sau lưng một tấm khiên, có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào để có thể gỡ tấm khiên đó ra khỏi đối thủ thì thắng.

2 vòng ngoài phân định thắng thua còn được 1 Alpha Thượng Đẳng khác cho điểm, nếu thắng quá áp đảo cả hai vòng thì khỏi lên vòng 3 mà không quan tâm điểm của Alpha Thượng Đẳng kia. Không thì cứ vòng 3 thẳng tiến, vòng 3 là tử chiến. Được phép biến hình, được dùng mọi thứ mình có để hạ gục đối thủ thậm chí giết chết!

Alpha Thượng Đẳng từ Tòa nhếch môi-"À, quên mất, nãy giờ không giới thiệu tên, có thể gọi ta là Ramsi."-Hắn bước tới gần Gerard, đưa tay ra với cậu và cười-"Được rồi, Omega, đi với ta nào."

Ánh Trăng [SeRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ