Lời Tsuki: Mai là Chủ Nhật :^)
Đặc biệt giành tặng vduong007
Mình quyết định rồi... Mình sẽ học một khóa nhiếp ảnh :3
>>>><<<<
Serard biến lại thành người sau khi chạy thục mạng đến chỗ hẹn của mình và Deros nhưng cậu lại không thấy Deros đâu mà chỉ nhìn thấy Rika đứng đó chờ anh. Rika mỉm cười-"Chào Thiếu Chủ Ramos."
"Ừm... chào cô... Cô là Rika, nhỉ? Deros đâu rồi?"-Serard lo lắng hỏi và Rika lại cười-"Cậu ấy bị cảm lạnh, chắc hôm nay không thể ra gặp Ngài được rồi."
"Cái gì? Có bị nặng lắm không?"-Serard nhíu mày, hôm qua còn rất khỏe mạnh sao nay lại bị cảm lạnh mất rồi? Cậu nhìn Rika với ánh mắt lo lắng-"Có gì... nhờ cô chăm sóc cậu ấy... Tôi sẽ hậu tạ sau..."
Rika nhếch môi nhìn thân ảnh kia biến thành sói và chạy đi mất-"Làm chồng em là được rồi."
Serard phải nói là vô tình bậc thượng hạng từ lúc còn nhỏ. Rika đã phải lòng Serard từ cái hôm chọn người đóng kịch đó nhưng Serard dường như chẳng thèm để ý đến ai khác ngoài Deros. Với việc là con cháu dòng họ nhà Malis, chuyện được tin tưởng sẽ là một Alpha xuất chúng mặc dù là nữ đã được đặt nặng lên vai cô từ nhỏ nhưng khi nhận được tờ giấy xét nghiệm mình là Omega, cô đã sụp đổ hoàn toàn.
Cái ngày bước chân vào Trung Tâm Omega cô tưởng chừng như cuộc đời đến đây là chấm hết, nhưng không, Serard lại lần nữa xuất hiện trong cuộc đời cô. Vì tập trung để có thể trở thành một Alpha xuất chúng mà cô đã bỏ cái ý nghĩ sẽ cưới Serard... vì dù gì 2 Alpha cũng không thể đến với nhau. Nhưng có vẻ như làm một Omega cũng không tệ lắm, nhất là còn được làm Omega của Serard Ramos.
Nhìn Deros đang ngủ say mà mỉm cười-"Xin lỗi cậu nhé, Deros... Nhưng tôi phải làm vậy thôi... Cậu không có lỗi gì cả... Lỗi là... Serard yêu cậu... Tôi cần anh ấy yêu tôi..."
Kế hoạch của hai nhà đã bắt đầu được triển khai, Rika sẽ làm đủ mọi cách để ngăn Serard và Deros gặp nhau, cố gắng khiến Serard nghĩ rằng Deros không cần Serard hay quan tâm cậu nữa. Rồi dần dần sẽ khiến Serard yêu mình. Nhà Prin sẽ có cách mua Deros về để chắc chắn rằng Serard và Deros không bao giờ gặp lại nhau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng [SeRi]
LobisomemTôi chả biết nói sao nữa các đồng minh ạ :V Chắc chắn Tứ Ca chúng ta là Alpha Triple Ca chúng ta là Omega Còn gì nữa nhỉ? À, Thú x Nhân nhé =w= vì ông anh đó thích và vì đây là quà cho ảnh mà ^^