Phần 24-Dòng dõi Alpha

201 21 3
                                    

Lời Tsuki: Cứu được cháu dâu ra là end được rồi :V

Lời Tsuki: Cứu được cháu dâu ra là end được rồi :V

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




>>>><<<<




Sergio nhanh chóng chạy lên lầu để tìm kiếm Geri, khả năng của Omega đặc biệt rất hữu dụng nhưng cái gì cũng có cái giá của nó cả. Geri là bạn đời của anh, nếu như sử dụng năng lực của Omega đặc biệt quá nhiều mà không có Alpha của mình ở bên cạnh thì sẽ kiệt sức rất nhanh. Những năm qua Geri đã tập luyện sức chịu đựng của mình rất nhiều để có thể dùng sức mạnh mà không có anh ở bên cạnh nhưng đã là tự nhiên rồi, không ai có thể đi ngược lại với tự nhiên, cậu cần có anh ở bên, luôn là vậy. Và cho dù Sergio có tin tưởng Geri nhiều đến thế nào hay thậm chí đã sạt Ramsi một trận vì đã luôn nghi ngờ vợ mình thì anh cũng đâu thể không lo lắng cho người anh yêu? Đó là một lời nói dối tệ hại. 


"Geri! Geri! Serard!"-Sergio đã chạy khắp tầng 1 lẫn tầng 2 của căn Biệt Thự nhưng đều không thấy vợ con mình đâu. Bỗng một tiếng động phát ra từ cánh cửa của một căn phòng nằm cuối hành lang khiến anh chú ý. Sergio nhíu mày, nhìn xung quanh dò xét cẩn thận trước khi tới gần cánh cửa đó, anh nắm lấy tay cầm và mở bung cánh cửa ra, một cảnh tượng khiến anh phải mở to mắt nhìn ngạc nhiên. Một Omega bị xích dưới sàn nhà, trên người không có mảnh quần áo đang nằm co ro vì lạnh. 


Sergio không phí thời gian liền cởi áo khoác của mình ra mà choàng lên người của Omega nọ, anh chợt nhận ra, đó là người đã ngồi cạnh Don khi mà gia đình anh tới đây xin lỗi về chuyện Serard đánh gãy tay chân của Tommy-"Này, cậu ổn chứ?"-Anh đỡ lấy người kia, nhíu mày khi nhìn các vết bầm tím trên người cậu và nhớ lại anh dâu của mình. Liam đúng là đã từng có một cuộc sống còn hơn cả Địa Ngục ở đây. 


Sergio nghe thấy tiếng của cha mình thì lên tiếng-"Cha? Con ở đây!"


Đại Ramos nhanh chóng phi thân tới và ngạc nhiên khi nhìn thấy Omega nọ-"Ôi lạy Chúa trên cao, bọn chúng đánh đập con người ta ra tới nông nỗi này sao? Ơ... Đó không phải là vợ của tên Don đó à?"


Sergio nhìn xuống Omega thiếp đi trên tay mình vì mệt mà lắc đầu-"Con không nghĩ là hắn xem cậu ấy là vợ, con phải đi tìm Geri tiếp đây, cha đưa cậu ấy đến bệnh viện gần nhất nhé, con nghĩ cậu ấy chưa ăn uống gì mấy ngày rồi ấy."

Ánh Trăng [SeRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ