Lời Tsuki: Cuối năm rồi =w=
Đặc biệt giành tặng vduong007
For the love of GOD, I can die for him!
>>>><<<<
Gerard nắm chặt lấy lông tên Hắc Alpha kia mà khó chịu-"Này, tên kia, mi đưa ta đi đâu thế hả?"
"Đi xóa vết cắn trên cổ của em chứ đi đâu?"-Esto nhìn xuống cậu mà nhếch môi. Gerard nhíu mày-"Mi điên rồi! Vết cắn của anh ấy không thể phai! Ta là của anh ấy!"
"Phải, phải, nhưng nếu hắn chết đi thì chẳng phải nó sẽ phai sao?"-Hắn cười và Gerard căng cứng người-"Mi động vào một cọng tóc của anh ấy, ta sẽ khiến ngươi trả giá đắt!"
Esto không nói gì, chỉ nhanh chạy về phía Nam, nơi căn cứ thứ hai của hắn ở ngoài rìa thành phố. Hắn để cậu vào trong một chiếc lồng bằng kính rồi mỉm cười-"Ráng đợi ta một lát nhé? Cái lồng này ngăn không cho mùi hương của em phát tán, không thì chồng em sẽ tới và phá nát nhà của ta mất."
"Anh ấy sẽ nhai luôn cả đầu của mi!"-Gerard nhíu mày và Esto bật cười-"Để xem hắn nhai đầu ta hay ta nhai đầu hắn. Giờ thì xin phép em, ta phải đi 'xử lý' chồng của em trước đã."
Esto nhanh chóng rời khỏi nơi đó và quay lại tòa nhà lúc nãy. Gerard nhanh chóng tìm cách trốn thoát, kinh nghiệm trốn thoát bao nhiêu năm qua tự dưng bay đi đâu hết rồi? Cậu nhìn cái lồng kính, không có một bảng điều khiển hay nút bấm nào cả, thôi xong luôn rồi, nó điều khiển bằng vân tay và giọng nói! Nhưng mà cậu không thua đâu... sẽ có cách thôi...
====O====
"ARGGGG... Sergio, nó cắn ta!"-Cha của Sergio gầm lên khi một tên lao từ đằng sau cắn vào vai ông và Ramsi bật cười, bay tới đá tên Alpha kia ra-"Cắn vậy mới là cắn!"
Ông nhìn hắn-"Nè, nè, ta không có dạy mi cắn lén vậy đâu nhá! Cúi xuống!"-Ông cào thẳng vào mặt một tên đang tính tấn công đằng sau Ramsi-"Sao cái lũ này nó thích đánh lén quá vậy?"
Sergio nhào tới đẩy một tên vào tường khi hắn lại chuẩn bị cắn cha cậu lần nữa-"Cha!"
"Gì? Oh... Ta tới ngay..."-Ông ngay lập tức phóng đến mà cào tên kia bay ra xa. Hai cha con dựa lưng vào nhau-"Cứ thế này không phải là cách... Alpha Thượng Đẳng bình thường cũng rất khỏe... Nè, Alpha lai, ra đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng [SeRi]
WerewolfTôi chả biết nói sao nữa các đồng minh ạ :V Chắc chắn Tứ Ca chúng ta là Alpha Triple Ca chúng ta là Omega Còn gì nữa nhỉ? À, Thú x Nhân nhé =w= vì ông anh đó thích và vì đây là quà cho ảnh mà ^^