Phần 14-Không cần đáp trả

365 50 23
                                    

Lời Tsuki: Đây là Project "bình yên" nhất của tôi :^) Ai hiểu được ý tôi không?

Phần này tình cảm là nhiều, tôi quăng ồ hố cho cuối tuần nhá :V Sr vì đăng muộn tại... cái lý do gì thì các đồng minh cũng biết đấy T~T

Đặc biệt giành tặng vduong007 

Đặc biệt giành tặng vduong007 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





>>>><<<<




Gerard khẽ mở cửa nhìn vào phòng, Ramsi nghe thấy tiếng động liền cố gắng nhìn ra phía cửa, hắn nhíu mày khi nhìn thấy Gerard. Cậu giơ tay lên-"Tôi làm anh thức giấc à?"

Ramsi khẽ lắc đầu-"Không... em vào đi..."

Cậu bước lại gần giường và ngồi xuống ghế bên cạnh-"Anh vừa mới cãi nhau với Ngài ấy à? Trông Ngài ấy có vẻ khá tức giận."

Ramsi đảo mắt và phì cười-"Kệ ông ta, ông ấy lúc nào cũng làm như là cha anh không bằng."

Gerard cười-"Thì Ngài ấy coi anh là con thật còn gì?"

"Sao em lại nói thế?"-Ramsi quay qua nhìn cậu và Gerard chỉ tay ra phía cửa-"Anh thử kích hoạt tai sói của anh lên mà nghe."

Ramsi cố gắng biến hình tai mình một chút rồi chú ý lắng nghe. 

"Nó ấy! Y chang như mẹ nó! Ta nói 1 thì nó phải cãi 10!"-Cha của Sergio nhấp một ngụm trà-"Đi kiếm nó cả chục năm nay, giờ gặp lại nó nói cái giọng đó đấy, có tức không cơ chứ?"

Sergio ngồi yên nhìn lên ông-"Con cứ tưởng con rơi của cha chứ."

"Lại mày nữa à con? Không lẽ đến ngay cả mày cũng nghi ngờ tình cảm của tao giành cho mẹ mày! Tôi thật vô phúc! Vô phúc mới có thằng con không tin tưởng cha nó!"-Ông ngồi bệt xuống ghế mà day trán của mình-"Truyền... à nhầm... cho tôi thêm ly trà đi. Cảm ơn ông."

Người quản gia cúi đầu rồi lặng lẽ ra khỏi phòng, Sergio mỉm cười-"Con chưa từng thấy cha giận đến vậy? Cậu ta đã nói gì?"

"Nói cái câu y như mày vừa nói đấy con ạ! Cha mày với Ramsess là bạn hoàn toàn trong cmn sáng!"-Ông thở dài-"Cha yêu mẹ con hơn bất cứ ai, SeSe... Yêu đến mức nếu có thể đem mẹ con trở về... thì cha sẵn sàng làm mọi chuyện..."

Ánh Trăng [SeRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ