Lời Tsuki: CHÚ LÊN INSTA RỒI XD XD XD XD CHÚA ƠI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! À mà chắc tôi ghi là Đại Ramos luôn quá :V
Đặc biệt giành tặng vduong007
Phu Nhân Ramos :V
>>>><<<<
Người lái xe cúi đầu mở cửa xe, Geri cảm ơn ông rồi bước vào trường học, sân trường bây giờ rất yên ắng vì các lớp vẫn còn đang học. Cậu nhìn xung quanh mà nhớ lại những ký ức tươi đẹp ngày xưa, thở ra một tiếng, mọi thứ vẫn còn như cũ. Cả sân trường, những gốc cây, mọi thứ... chỉ có con người là thay đổi... Phải, chỉ có con người là thay đổi.
Thầy giáo chủ nhiệm cúi đầu-"Phu nhân Ramos, rất hân hạnh cậu đã giành thời gian để đến đây, mời cậu vào phòng."
Geri cúi đầu chào lại ông rồi bước vào phòng, vừa vào phòng đã nhận ra tấm lưng của con trai mình thì nhíu mày, cậu bước đến ngồi cạnh thằng bé và nó thì không dám nhìn lên cậu-"Có chuyện gì thế ạ?"
"À vâng,... Thiếu Gia Ramos đây... đã đánh một bạn cùng lớp bị thương nặng... nguyên nhân gì thì em ấy nhất quyết không chị nói... Chúng tôi đành phải đình chỉ em ấy 2 tuần để răn đe các em khác. Tình trạng bạo lực học đường là một vấn đề cần phải được phòng ngừa, không được để nó có cơ hội bùng nổ được."
Geri đưa mắt xanh qua nhìn thằng nhóc ngồi bên cạnh mình mà thở ra-"Serard? Tại sao con lại làm thế?"
Cậu nhóc cứng đầu không nói gì, nhìn giáo viên chủ nhiệm và thầy hiệu trưởng trước mặt mà khinh khỉnh-"Con không nói đâu nếu những người này ở đây!"
Geri cúi đầu xin lỗi cả hai rồi hứa sẽ nghiêm khắc hơn với con trai của mình lần này. Cậu chào họ rồi bước ra cửa, Serard cũng nhanh chóng đi theo. Người lái xe cúi đầu, mở cửa để hai người ngồi vào xe.
Chiếc xe Audi màu đen lăn bánh và Geri quay qua nhìn con trai của mình-"Serard? Con sao thế?"
Cậu nhóc 14 tuổi quay qua nhìn Geri, 4 mắt xanh chạm nhau và cậu nhóc hậm hực-"Con thích đánh thôi!"
"Đừng có hỗn với mẹ, Serard, không thì con sẽ bị cấm túc trong 2 tuần ở nhà luôn đấy!"-Geri nghiêm giọng một chút-"Thế con tính tự mình nói với bố con hay là để mẹ nói đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng [SeRi]
WerewolfTôi chả biết nói sao nữa các đồng minh ạ :V Chắc chắn Tứ Ca chúng ta là Alpha Triple Ca chúng ta là Omega Còn gì nữa nhỉ? À, Thú x Nhân nhé =w= vì ông anh đó thích và vì đây là quà cho ảnh mà ^^