Lời Tsuki: Tuần này là các đồng minh thi xong hết phải không nhỉ? =w=
Đặc biệt giành tặng vduong007
Oh God, this Alpha is your greatest work of art!
>>>><<<<
Ramsi bước vào phòng họp của Hội Đồng cấp cao Alpha tại Tòa, trên cao có tất cả là 4 chiếc ghế, hắn quỳ xuống và cúi đầu. 1 giọng nói lên tiếng-"Hắc Alpha đâu?"
"Tôi không thể đưa cậu ta về."
"Mi đã không hoàn thành nhiệm vụ? Ramsi, đây là lần đầu tiên đấy. Lý do là gì? Ta thật thất vọng khi buổi thách đấu trở thành một thảm họa, chúng ta cùng lúc mất cả hai Alpha Thượng Đẳng và giờ ngay cả một Hắc Alpha đang ngủ say, mi cũng không thể đem về được?"
Mắt xanh lá sáng trong bóng tối và hắn ngẩng đầu lên-"Buổi thách đấu trở thành một thảm họa không phải lỗi của tôi, nhà Prin đã không chơi đẹp trước nên nhà Ramos nổi khùng lên là chuyện tất nhiên. Còn về việc giết người thì tôi mới là người giết quý tử nhà Prin, không phải Thiếu Gia Ramos, mặc dù trước đó đúng là có khoảnh khắc cậu ta sắp giết thật vì đó là cuộc chơi của 2 quý tử. Chuyện cậu ta giết Ngài Prin thì đã quá rõ ràng nhưng cũng chính vì Ngài ấy đã vi phạm quy định không được xen ngang vào cuộc thách đấu trước, chuyện này cũng không thể trách Ngài Ramos đã nhào vào ngay lúc đó. Hai Alpha chết, lỗi không hẳn là của nhà Ramos mà có cả chúng ta, tôi nghĩ nên thay đổi luật lại một chút về vấn đề thách đấu nếu các ngài không muốn số lượng Alpha Thượng Đẳng từ 0.4% xuống còn 0.1% trong tổng số 2% toàn thể Alpha. Còn về Thiếu Gia Ramos, tôi không thể đưa cậu ấy về cũng vì luật của tổ tiên các Ngài đặt ra thôi. Khi Alpha đã có Omega làm bạn đời, không ai được phép động vào Omega của họ và ngược lại, nếu không được cho phép thì tôi cũng chịu thua. Chưa kể Omega đã có Alpha sở hữu thì chỉ nghe lời và phục tùng một mình Alpha đó trong BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP NÀO, cho dù tôi có là Alpha Thượng Đẳng và là làm nhiệm vụ đi chăng nữa thì cái dòng BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP NÀO trong bộ luật của các Ngài đã gây khó khăn sẵn cho tôi rồi vì tôi KHÔNG PHẢI LÀ ALPHA CỦA EM ẤY mà Hắc Alpha đang ngủ say kia mới là người sở hữu em ấy! Còn nữa, tôi không nghĩ 2 Alpha đó chết đi sẽ làm các Ngài lo nghĩ đến vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Trăng [SeRi]
Manusia SerigalaTôi chả biết nói sao nữa các đồng minh ạ :V Chắc chắn Tứ Ca chúng ta là Alpha Triple Ca chúng ta là Omega Còn gì nữa nhỉ? À, Thú x Nhân nhé =w= vì ông anh đó thích và vì đây là quà cho ảnh mà ^^