Table of Contents

456 21 0
                                    

"Because I love you, goddamn it! I am fucking in love with you, Amber! I love you so damn much it kills me." Pahina ng pahina ang boses niya hanggang sa naging bulong na lang. "I love you and i hate it."

Speechless. Yun lang ang tanging naging reaksyon ko. Did he just confessed? Wala akong maisagot sa sinabi niya. Ang taong ayaw na ayaw sayo, in love din pala sayo. 

Si Amber ay isang masayahing babae, na may mga simpleng pangarap. Sa edad na 16, nasa kasikatan na siya ng career niya. May masaya siyang pamilya at marami ang naagmamahal sa kanya. Mahal din siya ng taong mahal niya. Masasabing nasa kanya na ang lahat.

Pero may kasabihan nga na minsan ang buhay ay parang math, "IF ITS TOO EASY, YOU'RE DOING IT WRONG".

Masyadong masakit magbiro ang tadhana para kay Amber. Ang dating masayang pamilya niya ay nasira. Ang mga dating matatamis na ngiti sa labi niya ay napalitan ng kapaitan, lungkot at sakit . Ang dating ningning at katapatan ng kanyang mga mata ay naglaho at napalitan ng kawalan. Kawalan ng emosyon. Ang dating malaki, malambot at mapagmahal na puso niya ay tila naging granite na sa sobrang tigas.

Nawalan ng lugar sa pagkatao niya ang kahit na anong emosyon. Maski galit hindi na siya makaramdam.

Maibalik kaya ni Ivan Bullet Alvarez ang dating Amber Collins?

ALMOSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon