Chương 5

951 51 6
                                    

Vậy mà giờ đây vẫn khuôn mặt đó mà chỉ còn là sự giá lạnh đến tận xương tủy, khóe mắt Saint khẽ tuôn lệ, cậu không quay lại nhìn Ae mà nói:

_ Này Ae ... Chẳng phải ngươi là Sứ giả từ Địa Ngục sao? Đáng lẽ phải đáng sợ lắm chứ, sao lại ngoan ngoãn ở đây nghe theo lời ta vậy?

_ Ta không phải ngoan ngoãn. Ta chỉ làm những điều giúp cho Khế ước có thể được thiết lập.

_ Tức là mục đích của ngươi chỉ là mong ta lập Khế Ước?

_ Ta không có suy nghĩ mong hay không. Đó là quyết định của ngươi. Nhưng một khi đã trao cái chuông thì ta phải ở bên ngươi cho đến khi ngươi quyết định lập Khế ước hay không.

_ Ngươi sẽ làm tất cả những điều ta nói.

_ Không.

_ Vậy ngươi sẽ làm những gì?

_ Những gì không ảnh hưởng đến người khác và trong phạm vi khả năng của ta.

_ Tức là nếu ta kêu ngươi làm hại ai đó là điều không thể? Trừ cái kẻ trong Khế ước.

_ Đúng thế.

Saint bỗng quay người lại nhìn thẳng vào mắt Ae , từ hôm qua đến giờ đây là lần đầu tiên cậu ở cự ly gần như thế với hắn:

_ Vậy nếu ta bảo ngươi... dọn dẹp nhà cửa cho ta, ... ôm ta, thậm chí ... hôn ta?

Ae nhìn lại thẳng vào mắt cậu, vô hồn lãnh cảm:

_ Được.

Saint cười lạnh:

_ Địa Ngục cần hồn ma đến nỗi các Sứ giả phải hạ mình như thế sao?

_ Không phải Địa Ngục cần hồn ma. Mà chỉ là ta không có cảm xúc nên dù có làm gì cũng vậy mà thôi.

_ Ngươi ... không hề có cảm xúc sao? Ngươi không cảm thấy gì sao?

_ Nếu nguyên khí bị đánh tan, có lẽ sẽ thấy đau.

_ Hỉ nộ ái ố ... tình yêu ... người có biết không?

_ Không.

Saint đưa tay sờ lên mặt Ae... cậu không biết đây có phải Perth mà cậu hằng mong nhớ hay không nữa. Cậu đã định sẽ kiểm tra thân thể tìm các đặc trưng để kiểm chứng, nhưng nhìn kỹ lại làn da trắng bệch lạnh toát, toàn bộ như được phủ một lớp đá hay đại loại như thế. Giống như một cơ thể khác vậy, một cơ thể có hình người nhưng không có ... cảm giác con người. Nếu Perth đã trở thành ma hay quỷ hay đại loại thế thì thân xác cơ bản không còn như xưa.

Nhìn kỹ Ae một lần nữa, Saint thật sự cảm thấy nửa muốn đây chính là Perth,nửa lại không muốn. Bởi vì nếu đây chính là người yêu của cậu, thì anh quả thật quá đáng thương. Một người tốt như anh đáng lẽ phải được lên Thiên đường hay là đi đầu thai vào một gia đình tốt đẹp. Chứ tại sao lại phải xuống Địa Ngục rồi trở thành cái thứ ma ra không ra ma quỷ không quỷ như thế này. Một thứ máu lạnh vô cảm xúc chỉ biết đi giết người theo mệnh lệnh, đúng vậy, cái trang web " Death" đó chẳng phải chính là một kiểu giết người theo hợp đồng sao?

[ Perth-Saint ] _15 NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ