Chương 19: Mẹ chồng

216 13 1
                                    


(Chương này là viết về Deidara Sasori nha!)
Đêm hôm qua chắc hẳn mọi người cũng biết là một đêm ngọt ngào của Sasori và Deidara mà, ngọt đối với Sasori thôi à, còn Deidara thì hiểu rồi ha.

Buổi sáng hôm nay thật là yên bình, trời trong xanh, mây trắng bay bay trên bầu trời, từng tia nắng ấm vàng nhạt chiếu xuyên qua tấm màn trắng, soi rõ được khuôn mặt của hai nam nhân đang ôm nhau ngủ quên trời đất, một khi đã ngủ là ngủ bất chấp. Sasori tỉnh dậy, cậu mở mắt nhìn xung quanh rồi nhìn người vợ bé bỏng đang ôm chặt lấy mình mà ngủ. Cậu may mắn lắm nha, hiếm khi ai có thể thấy khuôn mặt dễ thương của Deidara lúc ngủ, cậu là người được chiêm ngưỡng nó. Cậu dùng tay vuốt nhẹ mái tóc màu vàng óng của vợ mình, mái tóc này là cái gây ấn tượng với cậu, lúc đầu khi mới quen nhau thì cậu cứ tưởng là nhuộm, không ngờ là màu tự nhiên.

Trong đầu cậu lại nảy sinh ý định sờ mó vợ mình, Sasori rất dâm, cực kì dâm nhưng chỉ dâm với vợ thôi chứ còn người khác thì không bao giờ. Anh hùng khó qua được ải mỹ nhân, anh hùng đây là chỉ cậu, (mặc dù cũng hổng đúng lắm) còn mỹ nhân đây là chỉ Deidara chứ ai. Đôi tay cậu mò lên ngực của Deidara, điều này làm cho cậu tỉnh giấc.
"Anh làm ơn bớt dùm được không? Kì quá a~"
"Em đang câu dẫn anh sao?"
"Không hề a~"
Tay của Sasori tiếp tục xoa nhẹ ngực của Deidara, cảm giác thật tuyệt.
"Ưm....a...nhột~"
"Nhột sao?"
"Ưm...nhột~"
"Vậy anh....

'Cạch' *tiếng cửa mở*
Một người phụ nữ đứng tuổi bước vào, là mẹ của Sasori cũng là mẹ chồng của Deidara đó. Bà nhìn con trai của mình, lắc đầu, nói:
"Mẹ hết nói nổi con rồi! Mẹ muốn con mau chóng lấy vợ đi! Đừng có dẫn trai về nhà như vậy?"
(Nà ní! Deidara là vợ của Sasori mừ!)
"Mẹ! Mẹ đừng nói như vậy! Em ấy là vợ của con!"
"Hả! Cái gì!"
"Em ấy là vợ của con!"
"Con mau chóng thay đồ đi! Mẹ muốn nói chuyện với con ngay lập tức!" Bà tức giận nói với Sasori rồi đi xuống dưới lầu. (Căng thiệt òi!)

Một hồi lâu sau,  Sasori cùng với vợ bước xuống lầu rồi ra ghế sofa ngồi nói chuyện với mẹ. Deidara lo lắng nhìn Sasori, cậu cũng lo lắng không kém gì, trước đây, khi cậu dẫn Deidara về ra mắt đã bị mẹ ngăn cấm rồi, khó khăn lắm họ mới đến được với nhau. Mẹ của Sasori không chấp nhận cậu là Gay, không biết bây giờ có gì thay đổi không.

Ba người bắt đầu cuộc nói chuyện, mẹ của Sasori nhìn con trai của mình rồi hỏi:
"Con nói đây là vợ con?"
"Dạ! Em ấy là vợ con!"
"Con có bị điên không hã! Con lấy thằng này thì làm sao được!"
"Tại sao lại không?"
"Gia đình chúng ta cần có người nói dõi!"
"Có thể xin con nuôi mà!"
"Không không được! Đứa bé phải mang huyết thống của gia đình này!"
"Con không cần! Con chỉ cần vợ con thôi!"
"Vậy còn gia đình này thì sao?"
"Con...con...con sẽ tìm cách!"
"Tìm bằng cách nào? Mẹ biết thê nào cũng có chuyện này xảy ra, mẹ đã nhờ một người!"
"Ai?"
Từ bên ngoài có một cô gái bước vào và kéo theo một cái vali to đùng. (Cô là ai từ đâu bước đến nơi đây?)

"Là tôi!" Cô gái kia đáp lại
"Cô! Mẹ chuyện...chuyện này là sao?" Sasori hỏi
"Vợ con không thể mang thai, mẹ kiếm người có thể mang thai!"
"Mẹ! Không được, tuyệt đối không! Ngoài Deidara ra thì con không xem ai là vợ hết!"
"Vậy con hỏi vợ con xem sao?" Bà hướng mắt về Deidara
"Em...nếu mẹ đã muốn thì....em..đồng ý!" Deidara ấp úp trả lời
"Em....anh hết nói nổi em rồi!" Sasori bực tức bỏ lên lầu
Deidara cũng đi theo sau, cậu bước vào phòng ngủ. Sasori ngồi lên giường, nhìn Deidara bằng ánh mắt có pha một chút giận. Deidara nhận thấy ngay đều đó, cậu nắm lấy tay Sasori, nói:
"Tại sao anh lại giận em?"
"Anh không hiểu sao em lại đồng ý nữa!"
"Em đồng ý là có lí do!"
"Lí do gì chứ?"
"Từ từ anh sẽ biết!"
"Hã?????"
"Anh mau thay đồ rồi đi làm đi!"
"Ờ....ok!" Sasori dùng ánh mắt tò mò nhìn Deidara rồi nhanh chóng đi thay đồ rồi đi làm.

Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ