(Chương này có thịt nha mọi người~ để mị đi lấy camera chộp hình lại!)Công viên cũng khá là gần chung cư nên sau 8 phút chạy bộ thì Kabuto cũng đã đưa vợ mình về tới nhà. (Gọi là vợ cho nó tình củm tí xíu!)
Không gian trong phòng bây giờ khác với hai năm về trước, bàn ghế, tivi, giường ngủ đều thay đổi, từ cũ thành mới, từ dỏm thành xịn nhưng có một thứ không bao giờ thay đổi, đó là những bức hình của Kabuto và Oro, chủ yếu là hình đi chơi chung được treo lên khắp phòng.
"Em ngồi xuống ghế đi! Anh lấy băng keo cá nhân dán vết thương cho em!"
Oro ngồi xuống ghế, đưa mắt nhìn xung quanh phòng, cậu ở đây được hai năm mà bây giờ quay lại nhìn thấy lạ quá trời. Kabuto quay trở lại cùng với một chai thuốc khử trùng và một miếng băng keo cá nhân. Cậu ngồi xuống, lấy chai thuốc sức lên vết thương, sau đó dùng băng keo dán lại, hôn lên chỗ đó.
"Anh hôn lên chi vậy!"
"Hồi nhỏ, lúc anh bị trầy chảy máu, sau khi băn bó vết thương lại, mẹ anh luôn hôn lên chỗ đó và nói là làm vậy thì nó sẽ mau lành!"
"Ha....ha....ha! Anh đúng là.....ngây thơ quá! Ha....ha....ha!" Oro phá lên cười trước sự ngây thơ kia.
"Bộ anh nói sai à?"
"Ha.....ha...không có sai! Nếu anh nói bị thương chỗ nào thì hôn lên chỗ đó. Bây giờ em bị tổn thương ở trái tim thì hôn ở đâu?"
"Ở đây nè!" Dứt lời, cậu trao cho Oro một nụ hôn.Bàn tay kia lại mò xuống nơi quen thuộc với nó nhất, khéo léo mà luồn vào bên trong. Mớn trớn "thằng nhóc" không biết từ lúc nào đã cương lên.
"Của em nhỏ thật, nhìn dễ thương quá a~"
"Dễ thương cái đầu anh!" Oro đáp lại, mặt đỏ lên.
Kabuto lại tiếp tục mơn trớn nó, độ mạnh ngày càng tăng lên, cùng lúc đó, tay còn lại thì sờ đôi chân trắng, thon, dài. "Thật mềm! Đúng như mình nghĩ!""A~nhột!"
"Nhột sao?"
"Ân! Đừng sờ nữa mà~"
"A ha! Câu dẫn anh sao?"
Cậu nhét một ngón tay vào hậu huyệt nóng đỏ đang phập phồng kia, khai phá bên trong nội bích. Tay của Oro bám chặt vào vai của Kabuto, mỗi lần ngón tay khai phá là mỗi lần Oro nảy người lên, chỗ "đó" của cậu thật mẫn cảm mà. (Thịt bây ơi~~~~~)
Kĩ thuật của Kabuto thật tuyệt vời, khiến Oro càng muốn nhiều hơn, một ngón, hai ngón, ba ngón."A.....a...ưm....nhiều....hơn nữa!"
"Muốn nhiều hơn sao?"
Oro gật đầu, vẻ mặt cầu khẩn.
"Được, được! Anh sẽ thao em đến ngất mới thôi!" Kabuto cười một cách dâm đãng. Rồi từng chiếc áo, quần của hai người rơi xuống sàn nhà, bây giờ thì hai người đã hoàn toàn trần trụi, bao nhiêu "hàng họ" của Kabuto đều phơi bày trước đôi mắt màu vàng tươi của Oro, đặc biệt là "cậu nhỏ" của Kabuto, nó vừa to vừa dài, đảm bảo cậu sẽ được thao sướng.Mặt của cậu ngày càng đỏ thêm, đỏ hơn như trái cà chua chín.
"Xem em kìa! Mặt lại đỏ rồi!"
Kabuto hôn hôn lên cái má ửng hồng của ai-kia. Xong rồi lại nở một nụ cười tỏ vẻ hài lòng. (Hình ở trên đó nha mọi người! Mị mới chụp xong!)"Anh có một chuyện muốn hỏi em!" Mặt cậu tỏ vẻ nghiêm trọng
"Chuyện gì mà có vẻ nghiêm trọng vậy?" Oro bắt đầu căng thẳng
"Em có muốn xem phim hông?"
"Trời ơi! Chỉ là xem phim thôi mà anh làm gì căng dữ dzậy!!"
"Coi hông? Anh bắt!"
"Có liên quan quá! Mà thôi kệ coi đại đi!"
Kabuto nhẹ nhàng rút ngón tay ra, chạy vào nhà vệ sinh và rửa sạch, kiếm một cái áo khoác vào, tiện tay lấy thêm một cái nữa cho Oro rồi đi ra ngoài, đưa cho Oro cái áo, bảo:
"Mặc vào đi! Anh bắt phim cho coi!"
"Ân!" Oro nhận lấy cái áo rồi khoác vào.
(Thịt chưa tới mọi người ơi!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...