Chiều........
Đây là buổi học thứ hai của Oro cũng như là của tất cả mọi học sinh khác. Cậu bây giờ không cảm thấy buồn nữa vì bên cạnh đã có Kabuto, cậu coi cậu ấy như một chỗ dựa vững chắc, cậu đã phải lòng Kabuto rồi, mặc dù vậy cậu vẫn không muốn nói cho Kabuto biết vì cậu sợ nếu cậu ấy biết thì có thể sẽ làm cậu ấy kinh tởm mình hơn nữa, một người đẹp trai, ga lăng như vậy sao có thể là gay chứ.Cậu cứ coi như là mình đơn phương, cứ coi như là cậu và Kabuto là bạn thân, coi như đây là thứ tình cảm ngu ngốc và kì quặc của tuổi trẻ, rồi sau này Kabuto sẽ lấy một cô nào đó làm vợ, sống hạnh phúc bên người ta, sẽ cùng với cô gái ấy có một đứa con rồi sống hạnh phúc. Riêng cậu sẽ đứng nhìn Kabuto hạnh phúc, khi suy nghĩ về chuyện đó, lòng cậu đau như cắt, nhưng cậu vẫn vui vì người cậu yêu sẽ được hạnh phúc, sẽ vui vẻ.
Cậu được Kabuto chở đến trường bằng xe đạp, trời lất phất mưa nhỏ, chiếc xe đạp nhẹ nhàng thong thả chạy trên đường. Trên đường đi hai người nói chuyện với nhau rất vui vẻ, đây có thể là những phút giây hạnh phúc của cả hai. Hai người nhìn giống ông thầy và học sinh trong MV "Em gái mưa" của Hương Tràm lắm ấy. Kabuto chắc là thầy còn Oro chắc là Hương Tràm quá, nghe đi hay lắm.
Ít phút sau thì cũng đến trường, khi vào đến trường thì ai cũng nhìn cậu và Kabuto, nhất là mấy bạn thuộc team hủ ấy, dùng điện thoại, chụp hình lại, quăng lên Facebook, Zalo, Twitter,....với nội dung: Em gái mưa phiên bản đam mỹ! Cậu cùng với Kabuto đi lên lầu, đến phòng học, hai người vẫn cứ trò chuyện, hình như là mọi người đã đến lớp hết rồi, gồm cả lớp trưởng và cũng là chị đại toàn khối.
Kabuto cũng đã lọt vào mắt xanh của chị đại, tên của chị ấy là Nanako (Mị lấy đại tên! Nếu có trùng tên với tên của ai thì mọi người bỏ qua!). Nanako là chị đại thường xuyên bắt nạt những bạn khác, đặc biệt là mấy bạn hiền hiền, còn một khi muốn có một cái gì đó hay là một ai đó thì luôn làm mọi cách để có được, thù là thù dai như đỉa, hận là hận suốt cuộc đời, thên cái tính tự cao, tự đại, chảnh choá, dữ như bà chằn, thì ai mà dám ưa. Hầu hết mọi người à mà phải nói là cả trường, cả khối ai ai cũng sợ, sợ thôi chứ đâu có nể.
Kabuto vừa bước vào lớp thì bị một đống bạn nữ vây kính, Oro đứng kế bên, chả hiểu cái sự việc gì cả, đành chịu trận và chị đại từ bàn bước ra, nói lớn:
"Nè! Ai chúng mày bu vào, tránh xa Kabuto ra!"
Đám bạn nữ kia lùi lại, vì sợ chị đại, riêng Orochimaru thì vẫn đứng kế bên Kabuto, nhìn Nanako bằng ánh mắt tỉnh táo, không lộ ra một vẻ sợ sệt gì cả. Nanako bước đến trước mặt cậu, dùng giọng như khinh thường, hỏi:
"Mày là ai?"
"Tôi là học sinh như bao bạn khác thôi!" Cậu trả lời
"Mày có biết đang nói chuyện với ai không?"
"Biết chứ! Nói chuyện với người chứ đâu phải ma đâu!"
"Không biết tao là ai à?!"
"Bạn là học sinh!"
"Tao là chị đại của cả khối này!"
"Thì sao?" Mặt tỉnh bơ
Cô ta tức tối nắm lấy cổ áo cậu, dùng giọng đe dọa:
"Mày còn đi chung với Kabuto nữa thì chết với tao!"
"Tôi không sợ!" Cậu theo phản ứng mà đẩy Nanako ra, đi thẳng đến chỗ ngồi, Kabuto cũng đi theo cậu. Tất cả học sinh trong lớp nhìn cậu với ánh mắt kinh ngạc và nể phục, chưa có ai dám nói chuyện với chị đại như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...